Yoona's POV
Nagpaaalam na si hae oppa dun sa mga kakilala niya sa loob ng bahay. Ako naman nanatili nalang ako sa loob ng bus at hinihintay silang makapunta sa loob. "Sunny unnie tabi po tayo." Sabi ko
"Sige Yoong" she smiled at pupunta na dapat sa tabi ko ng hilahin ni Suho oppa ang braso niya. Napakunot ang noo ko. "Putangina, papatayin mo ba ko sa gulat?!" Inis na sabi ni Sunny unnie.
"Sa pagmamahal lang" tapos ngumisi si Suho oppa at kumindat sa kanya. Napangiwi naman si Sunny unnie.
"Gago." Sabi niya at binatukan si Suho. Ang cute cute naman nila.
"Hoy Yoona!" Kunyaring galit na sabi niya sakin. "Ikawww! Wag mong aagawin sakin yung bebe kakkxoapwodjdjahag" bigla kasing tinakpan ni Sunny unnie yung bibig niya.
"ANO BA SUGO HA!" Sabi ni Sunny unnie habang namumula na.
"Okay pfft. Hindi ko napo aagawin" sabi ko at tinaas ang dalawa kong kamay bilang pagsuko.
"Narinig mo yun, maaraw?" Tinaas-taas niya ang dalawa niyang kilay. "Tabi nadaw tayo hehe" umirap naman si Sunny unnie sa kawalan.
"Yoong, okay kalang ba diyan? Asan ba kasi si luhan?" Biglang napawi ang mga ngiti ko sa labi ng narinig ko ang pangalan niya. Bat ganon? Ang sakit.
"Unnie, okay lang po ako" kumunot ang noo nila at halatang nagtataka pero buti nalang at dumating na si Hae oppa. Tinabihan niya ko at ngiting ngiti siya.
"Yoon.." sabi niya at napakamot ng ulo. "Hindi ako makakasama sa inyo sa paguwi. Kailangan kong maiwan dito, kasi may dadating daw. 2 days ako dito."
"Ganon ba Hae oppa?" Tumango naman ako. "Sige, ingat ka dito." Sabi ko.
"Tawagan moko ha?" Sabi niya at ngumiti tinanguan ko naman siya.
"Oo naman" sabi ko. Bumaba na siya ng sasakyan at umakyat naman si Seohyun at luhan. Agad akong napaiwas ng tingin dahil napansin kong magkahawak kamay sila. Torture. Halos maiyak nako dun at nung tinignan ko sila nakita kong lahat sila nakakunot ang noo at nakatingin sakin. Tumabi sakin si Yonghwa
"Oh bat ka nandito? Diba ituturo mo yung daan?" Takhang tanong ko.
"Bakit magkasama na naman yang dalawang yan?" Tanong ni Yonghwa.
"Sila na ulit." Sabi ko at ngumiti.. ng malungkot.
"Ano?! Pano ka?!" Sigaw pero Pabulong parin na sabi niya. Hindi ako nagsalita dahil hindi ko alam ang isasagot ko. "Alam kong may gusto karin kay Luhan at akala ko may gusto din siya sayo. Bakit ganto?" Takhang tanong niya.
"Hindi ako ang makakapagsabi niyan" sabi ko. "Mahal ko siya pero mahal niya si Seo. Gets mo naba?" Sabi ko sa kanya.
"No.." sabi niya at tumingin sa dalawa. "I don't get it.." sabi niya ulit. "Bakit ka niya niligawan? Bakit niya sinabing mahal ka niya?" I sighed.
"For now, matutulog na muna ako." Sabi ko at isinandal ang ulo ko sa may bintana. Mukha namang hindi na nagsalita si Yonghwa dahil nagaalala na rin siya sakin.
"Yoona.." narinig kong boses na nagpagising sakin.
"Andito na tayo?" Takhang tanong ko.
"Oo. And.. Kailangan natin pumunta sa office ng nameless. Nagkasagutan kaming lahat habang tulog ka"
"Ha? Sino ang nagkasagutan?" Sabi ko.
BINABASA MO ANG
Loving Xi luhan (LuYoon Fanfiction)
Random"bat mo ba ako sinusundan?!" "Kasi nga you're mine!!!" "tss. Hindi ako sayo. " "Bagay tayo! "pano mo nasabi?" "kasi ang gamot ng lalaking masungit ay babaeng kasing cute ko at makulit" ****