Luhan's POV
*phone ringing*
Fuck, nauna pang magring tong cellphone ko kesa sa alarm. I answered the call.
"HI LULU!!"
"FUCK IM YOONA. ANO BANG KAILANGAN MO? ANG AGA PA." Tinignan ko kung anong oras na. Nakita ko naman na 5:00 palang.
"Eto naman! Beastmode ka agad! Pinapaalam lang na may practice daw ng 8:00 ha." Napaface-palm naman ako.
"Fuck, no need to tell me. Pwede ko namang makita pagkagising ko, hindi ba? Matutulog nako. Bahala ka" i was about to end the call when someone shouted. Sino paba?
"wait kasi! May lakad tayong dalawa kaya tumayo kana dyan."
"Anong lakad? Maglakad ka magisa mo" sabi ko at pinatay ang cp ko. Mga 5 minuto ang lumipas may kumatok naman sa pinto ko. Sino na naman to? Kapag si tingting to. Papatayin ko na to. Binuksan ko ang pinto. At iniluwa nito ang tingting na may mukha
"Ano na naman ba tingting huh?! Bat kaba ng iistorbo?!" Sabi ko. Bigla namang lumaki ang mata niya.
"U-uhh" sabi niya at nagiwas ng tingin.
"Tsk! Tas ngayon di ka nasagot?! Bahala ka sa buhay mo Im Yoona"
"Y-you're wearing.." napatingin naman ako sa suot ko, naka boxer naman ako.
"May suot naman ako, im yoona. Hubad ba ako sa paningin mo?"
"B-basta magbihis ka" sabi niya at nagpaypay ng mukha dahil sa pula nito.
"Tsk." Sabi ko at nagsmirk. "Pervert" wala nakong nagawa at nagbihis. Tsk, pipilitin lang ako niyan ng paulit-ulit. Mas mabuti pang sumunod nalang ako -_- . Nagsuot lang ako ng simpleng pangalis.
"Wow! Xi Luhan! Ang gwapooo mo talaga!" Sabi ni Im yoona at nakangiti ng malawak.
"Para kang tanga." Sabi ko with a poker face. "Tsk, ganyan na suot mo?" Naka school uniform parin kasi siya.
"Dapat.. kaya lang nakakahiya naman eh. Kaya magbibihis nalang rin ako. Tara!" Sabi niya at hinila ako kung saan. Tumigil naman kami sa dorm niya. "Pasok ka." Sabi niya at pinagbuksan ako ng pinto. Nanatili akong naka poker face papunta sa loob at nadatnan namin si sunny na naiyak. Lol. Alam ko yung issue nila ni Suho kaya naiintindihan ko siya. It's not her fault tho.
"A-ay. Nandito pala kayo, n-nanonood kasi ako ng kd-drama kanina e" palusot niya.
"Nukaba unnie. Alam na namin." Sabi niya at kinindatan si sunny "wait for me, lulu." Sabi niya at kumuha ng damit sa cabinet tapos dumiretso sa cr.
"K-kamusta siya?" Sabi ni sunny na ikinataas ng kilay ko.
"So you still care?" Tanong ko.
BINABASA MO ANG
Loving Xi luhan (LuYoon Fanfiction)
عشوائي"bat mo ba ako sinusundan?!" "Kasi nga you're mine!!!" "tss. Hindi ako sayo. " "Bagay tayo! "pano mo nasabi?" "kasi ang gamot ng lalaking masungit ay babaeng kasing cute ko at makulit" ****