Im Yoona's POV
Hindi ko alam kung tama ba yung ginawa kong desisyon ng pagtulong kay Luhan. Jusko po! Parang inaalay ko narin ang buhay ko. Kalbuhin pa ko ng mga fans nun'
Ginulo ko ang buhok ko at pumikit ulit.
Sinabi ko na kay Seo na tutulungan ko si Luhan. kaya lang, 1 week na ang nakalilipas hindi ko na ulit siya nakausap.
Nirereport sakin ni Seohyun na nagpapadala parin to' ng mga sulat.
"Pfft. Miss ayos kalang? Baka makalbo ka nyan?" napaupo ako bigla. Kingina. Nakakagulat ha?
"D-donghae?!" pasigaw na tanong ko.
"yeah." humiga ulit siya at hindi na nagsalita
Nasa garden ako ngayon. Siya din nandito. Donghae is one of the members ng group nila luhan.
Hindi nako nagsalita. Nakakaconcious nadin, kasi kahit di ko to' bias. Sheyms! Ang gwapo kaya niya.
Krrriingggg!
Napabalikwas ulit ako ng marinig ang bell. Ginising ko si Donghae pero nagmotion lang siya na mauna ako and I did.
Naglalakad ako sa hallway, OMG. REUNION BA NG FAVORITE KONG BOY BAND NGAYON?
naglalakad si Suho,Yonghwa at Chanyeol ngayon. Nagtatawanan. papunta ata sa classroom nila? Nilagpasan lang nila ako. Nanatili akong nakatingin sa likod nila.
Siguro nga, magbabalik ulit sila.
Ewan ko kung anong trip nila pero, nameless ang pangalan ng grupo nila.
Naupo nako sa class ko ngayon. Physics. Actually, First time ko atang umattend sa class nato? Boring eh.
Dumating ang teacher at napansin kong kaclassmate ko pala ang magulong mag ex dito?
Hah. Tadhana nga naman?
Discussion ended at nagsilabasan na ang mga estudyante. I didn't budge. Tumungo lang ako at pumikit.
"Seo, let's talk?" narinig ko ang boses ni Luhan. Napaangat ako ng ulo at nakita kong nakatingin sakin si Seohyun.
I rolled my eyes at lumapit sa kanila. Agad kong hinila si Luhan sa rooftop. Naririnig ko pa nga ang pagrereklamo niya kaya lang mas malakas ata yung tunog ng dibdib ko?
Hawak hawak ko siya sa wrist.
Nang makarating na kami sa rooftop tinignan niya ako ng matalim.
"Im Yoona.. Ano bang problema mo?"
"ha? A-aahh! Wala no!"
"eh bakit moko hinila?!"
"Lu.."
"Ano?!"
"ha?"
"Ano nga?!"
"Ano ba?!"
"PUTANGINA IM YOONA!" napatakip naman ako ng bibig para pigilan ang pagtawa, ang lutong lutong kasi ng mura niya.
"ano kasi, gagamutin ko yang sugat mo!" palusot ko.
"Hindi na kailangan, kaya ko namang gamutin ang sarili ko"
"pero---"
"Ayoko nga sabi" pagpipilit niya at akmang aalis na.
"Luhan!" dirediretso siya sa paglakad kahit tawagin ko na siya.
"san ka pupunta pagbaba? Kay seohyun?" natigilan siya sa sinabi ko at humarap sakin ng nakakaloko.
BINABASA MO ANG
Loving Xi luhan (LuYoon Fanfiction)
Random"bat mo ba ako sinusundan?!" "Kasi nga you're mine!!!" "tss. Hindi ako sayo. " "Bagay tayo! "pano mo nasabi?" "kasi ang gamot ng lalaking masungit ay babaeng kasing cute ko at makulit" ****