Yoona 's P.O.V"Y-yoona unnie?" yan ang una kong narinig ngayong nagising ako. siguro nga dinala nila ako sa clinic. napatingin ako sa paligid ko at nakita ko sina yuri unnie at seo na naiyak. si sunny unnie naman mukhang pinipigilan at nagiiwas din siya ng tingin sakin.
"p-payatot! buti naman nagising kana." Gusto ko talagang maiyak kaya lang natawa ako sa mga pagmumukha nila.
"HAHAHAHAAHA! LT NAMAN MGA MUKHA NIYOOO EH! HINDI NAMAN AKO MAWAWALA. PFFT. JUSKO, PARANG MAMATAY NAKO HA!" Lalong lumakas ang iyak nung dalawa at nakangiti na si sunny unnie.
"Stop scaring us." Sabi ni sunny unnie at ngumiti. Pag seryoso kasi siya, nageenglish siya. May pagkasaltik nga kasi yan si sunny unnie! Tas pag masaya mura ng mura. Kapag galit umuusok ang ilong at nagiging sunbae pag dating sa boxing.
"S-sorry yoona unnie. H-hindi ko na alam anong gagawin ko, I just want you to be loved by all. Pero iba yung n-nangyari. So-sorry.." i smiled at seohyun.
"Nako seo! Maganda naman ang intensyon mo kaya ayos lang sakin kahit anong mangyari." I smiled. "Sana lang matanggap mo kung anong desisyon ko. I don't want to be like this, seo. I want to live a normal life." I said. Nakita kong tumango si Seohyun.
"Don't worry unnie, i-i'll tell them." Sabi ni seohyun.
"Magingat kanaman payatot ha? Simula ngayon wag kanang masyadong lumayo samin ha?" Sabi ni yul unnie pero ngumiti lang ako. That's not possible though. Pano ko masusundan si.. lumungkot ang mukha ko nung maalala ko siya. Hays, ewan ko kung magagalit bako o ano. Kasi wala naman kaming relasyon. Ni hindi nga kami magkaibigan. Kaya wala rin akong karapatang magalit kung ganon
"Oh. Anong problema mo?" Tanong ni sunny unnie.
"H-ha? Wala--"
"GOOD AFTERNOON PEOPLE!!" nagulat kaming lahat ng may sumigaw kasabay ng pagdabog ng pinto.
"SINO KA?! LUMAYAS KA DITO! MALING KWARTO TONG PINUNTAHAN MO!" Rinig kong sigaw ni yul unnie. Napasimangot naman si chanyeol.
"Heh! Kaibigan ako ni yoona no!"
"Kaibigan kita?"
"Ofcourse princess!" Nagkunwari naman akong nasusuka. "Hmp! Injured ka na nga't lahat lahat. Nagawa mo pang magsungit!" Sabi ni chanyeol at binigyan ako ng prutas.
"Grabe ha! Parang 1 linggo akong nakatulog dito." Sabi ko at natawa.
"Hala to siya! Hindi talaga isa! Dalawang linggo kanang nakahiga diyan Im Yoona." Lumaki naman ang mata ko.
"D-dalawang linggo?" Tanong ko.
"Nako! Wag kang maniwala diyan. Takas mental yang si chanyeol" sabi ni suho "kamusta kanaman, Im Yoona?"
"Ayos nako. Salamat sa pagbisita niyo ha."
"Walang anuman. At tsaka, magpagaling ka ha." Tumango naman ako at ngumiti. Nakikita ko namang umiirap si sunny unnie sa presensya ni suho.
"Oy! Suho hyung! Wag kangang magpacute kay princess-nim! Hindi siya gagaling niyan!" Tumalim naman ang tingin ni Suho kay Chanyeol.
"Hep hep! Wag kayong maingay diyan. Para kayong mga bata. Buti wala si luhan dito kundi kanina pa kayo may galos sa mga mukha" biglang dumating si Donghae oppa.
"Dapat pala nag hooray ako hyung." Sabi ni chanyeol. Binatukan naman agad siya ni Yonghwa.
"Pumasok na muna kayo. Diba may klase pa kayo? kami na muna kay yoona." Sabi ni yonghwa.
BINABASA MO ANG
Loving Xi luhan (LuYoon Fanfiction)
Random"bat mo ba ako sinusundan?!" "Kasi nga you're mine!!!" "tss. Hindi ako sayo. " "Bagay tayo! "pano mo nasabi?" "kasi ang gamot ng lalaking masungit ay babaeng kasing cute ko at makulit" ****