Chương thứ hai nên làm cái gì bây giờ?
1
Kanda Sorata - sáng sớm rất sớm mà bắt đầu rồi.
Vẫn chưa tới sáu giờ rưỡi.
Ở đặt ra dùng để thay thế đồng hồ báo thức - di động giai điệu vang lên phía trước, có lúc là bị mèo trắng Hikari-chan - mông ngăn chận, có lúc là ăn mèo đen Nozomi - mèo quyền, có khi còn lại là đã bị mèo hoa Kodama - bụng công kích, liền từ cảnh trong mơ - thế giới bị cưỡng chế khiển trở lại sự thật.
Tiếp theo mới vang lên - nhẹ nhàng khúc, là trung học khi nhiệt tình yêu thương - RPG chiến đấu âm nhạc. Vì sáng sớm có thể rót vào tinh thần, theo năm nay tháng tư lên mới đem nó xác định chuông báo thức. Nghe xong một đoạn, tổng cảm giác mình nhất định có thể bất cứ chuyện gì.
Sáng sớm đứng lên tắm trước mặt, lúc sau cùng ở bên chân liếm xin cơm ăn bảy con mèo cùng nhau đi trước nhà ăn.
Chuẩn bị tốt đồ ăn cho mèo, con mèo nhỏ sẽ mão đứng lên cuồng ăn. Trong khoảng thời gian này Sorata cũng cắn bánh mì nướng, cũng ọt ọt mà uống sữa.
Những thứ này là tái bình thường bất quá - làm việc theo thông lệ.
Chỉ là có chút không giống - chỗ, chính là mỗi lần mở ra tủ lạnh khi hay là sẽ hơi chút cảm thấy uể oải.
Cửa tủ lạnh ngay mặt giá trị ban bề ngoài, màu sắc rực rỡ - nam châm dán đến khắp nơi đều là, trong đó có một không thể bỏ qua - hồng sợi.
—— phụ trách chiếu cố Mashiro - công tác: Kanda Sorata
Màu đỏ là vĩnh viễn - màu đỏ —— phi thay phiên chế - chứng minh.
Cho dù trên tinh thần quả thật bị đả kích, Sorata hay là đang cầm theo Miki nơi đó mượn tới - mini laptop, tiếp theo đi đến phòng bếp đi.
Mở ra có thể thoải mái chế tác tiện lợi sách dạy nấu ăn - trang web, bắt đầu chuẩn bị đồ ăn.
Hôm nay là tạc vị cá, rau chân vịt cùng chân giò hun khói - rau trộn đồ ăn, xì dầu phong vị - xào cà rốt, quyết định bởi với tối hôm qua - đồ ăn. Mashiro cũng đồng ý ăn mấy thứ này. Không biết là căn cứ vào cái gì nguyên tắc, Mashiro cũng không giống như bài xích sở hữu tạc gì đó.
Sorata ăn một khác tấm bánh mì nướng, nhanh chóng làm lên đồ ăn.
Hắn thỉnh thoảng nhìn chằm chằm màn hình xác nhận thực hiện. Đang chờ đợi - trong quá trình, thuận tiện nhìn xem game developer - blog đến giết thời gian.
Đồng thời cũng không quên cùng lấy chatroom chạy tới loạn - Ryuunosuke tiến hành nói chuyện với nhau.
—— Kanda đối tử vong sơ sót có ý kiến gì không?
—— ngươi là nói như "Này sau khi chiến tranh kết thúc sẽ hướng nàng cầu hôn" linh tinh. . . Sao?
—— đúng vậy. Mặc dù có các loại bất đồng - tiền lệ, nhưng ở câu chuyện - trong thế giới lại lấy thưởng thức thượng không có khả năng sẽ có - cưỡng chế lực đến tác dụng. Không cẩn thận nói sơ ý nói - xuất hiện nhân vật, đem gánh vác tử vong - vận mệnh. Có khi tử rất khó xem; có khi còn lại là hoa lệ lừng lẫy mà đã chết. Ta không khỏi nghĩ đến, bọn họ đến tột cùng có biết hay không tử vong sơ sót - tồn tại?
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...