Chương thứ ba tên là thuyết trình - ác ma
1
Ngày bảy tháng một, học kỳ mới bắt đầu rồi. Lễ khai giảng cùng trước khi về nhà - đạo sư thời gian sau khi chấm dứt, Sorata đi vào mỹ thuật tạo hình khoa giáo thất đón Mashiro.
Nguyên vốn định cùng bình thường giống nhau đi ở thẳng tắp kéo dài trên hành lang, nhưng nện bước nhưng có chút mất tự nhiên mà cứng ngắc. Sắc mặt của hắn không tốt, biểu tình cũng không có gì tinh thần.
Buổi sáng hôm nay bắt đầu vẫn như vậy, thân thể cảm giác nhẹ nhàng, cũng không có thân thể của mình - cảm giác thật. Cảm giác, cảm thấy thể trọng ít nhất thiếu một nửa.
Loại này cảm giác khẩn trương cũng không phải dùng "Chính mình đa tâm liễu" lý do như vậy là có thể mang trôi qua thứ nguyên. Mà ngay cả cốt tủy, còn có mỗi một lấy máu, đều sợ hãi kế tiếp chờ đợi mình, tên là thuyết trình - ác ma.
Đại khái là ngày hôm qua còn thật thong dong, thậm chí nghĩ đối mặt cảm giác khẩn trương như vậy có chút vui vẻ. Nhưng hiện tại hồi tưởng lại, đối với mình - ngu xuẩn thật sự là cảm thấy xấu hổ.
Qua một buổi tối, áp bách thể xác và tinh thần - áp lực đều rõ ràng thành lớn rồi.
Mới vừa vừa ly khai phòng học thời điểm, còn nhượng vội vàng đi làm thêm - Nanami thật sự lo lắng xuống.
"Kanda bạn học, sắc mặt của ngươi không tốt lắm nha?"
"Không có việc gì nha. Chính là ở sợ hãi mà thôi."
Nguyên vốn định nửa đùa nửa thật mà cười cười trả lời, nhưng nhìn đến Nanami vẻ mặt tiếc nuối - cau mày, Sorata - biểu tình hẳn là cũng phi thường vi diệu đi.
Hắn cứng rắn kéo không thể thuận lợi khống chế - thân thể, đến cùng có thể miễn cưỡng ở trên hành lang đi tới.
"Đều đã làm tốt nguyên vẹn luyện tập, còn lại - chỉ cần chiếu luyện tập đến thì tốt rồi."
Trong lòng tuy rằng rất rõ ràng, nhưng là xông tới - cảm giác khẩn trương đã có tăng vô giảm.
"Luyện tập đã muốn có thể không hề sai lầm - tiến hành."
Cho nên chính thức báo cáo thời điểm cũng có thể làm được. Vì để cho lần này - thuyết trình bày biện ra thành quả, cũng vì bày ra cùng lần trước cái gì đều sờ không rõ ràng lắm liền chấm dứt tình hình bất đồng - chính mình, không làm không được đến.
Thật vất vả đi vào mỹ thuật tạo hình khoa giáo thất, bên trong một đệ tử cũng không có. Xem ra đạo sư thời gian đã muốn kết thúc rồi.
"Mashiro ở mỹ thuật tạo hình thất."
Thanh âm theo hành lang bên kia truyền đến. Không cần xác nhận thân ảnh cũng biết là Chihiro.
"Hẳn không phải là ngày đầu tiên mà bắt đầu thực tập đi?"
Hôm nay hẳn là chỉ có lễ khai giảng cùng đạo sư thời gian mà thôi.
Ở Chihiro bên cạnh, là cùng nàng nhiều năm nghiệt duyên - hiện đại quốc ngữ lão sư Shiroyama Koharu. Đại khái là đạo sư thời gian chấm dứt, đang muốn hồi giáo chức thất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...