Ở Suimei nghênh đón - người thứ ba mùa xuân.
Có ngày qua ngày - sinh hoạt hàng ngày, cũng có toàn bộ khởi đầu mới.
Nội tâm - chờ mong cùng bất an các chiếm một nửa.
Ở vậy trong đó, tình cảm đã muốn khởi động.
Mặc kệ như thế nào đều đè nén không được, từng người nghĩ nào đó lòng người chuyện. . .
Chương thứ nhất sớm đã bắt đầu khởi động - mùa xuân
1
Sorata - trái tim bùm bùm kịch liệt nhảy không ngừng.
"Ngươi nói đột nhiên có chuyện muốn nói với ta. . . Là chuyện gì?"
Nói chuyện - đối tượng là buộc đuôi ngựa - cô gái. . . Nanami.
"Ân, vẫn là chuyện vô cùng quan trọng. . . Đi."
Cúi đầu - Nanami hai má hiện hồng, trả lời nghe được không rõ lắm.
". . ."
". . ."
Hoang mang, do dự, đối với bước vào - bất an cùng nghĩ bước vào - dũng khí. . . Hỗn hợp điều này độc đáo cảm giác khẩn trương vây quanh hai người.
"Ta. . . Vẫn có chuyện nghĩ nói với ngươi."
"Như vậy a. . ."
"Ân, ta. . ."
". . ."
Nanami giống như là muốn làm cho mình tỉnh lại đi, đột nhiên ngẩng đầu.
"Ta vẫn vẫn. . ."
". . ."
Bị như vậy - Nanami sở phát ra - không khí thôn tính - Sorata, thật vất vả nuốt một ngụm nước bọt, thân thể hoàn toàn không thể động đậy. Ở vẻ mặt uất ức - Sorata trước mắt, Nanami lộ ra nụ cười sáng sủa.
Tiếp theo, nàng mang theo xinh đẹp - miệng cười nói ra vô cùng quan trọng - tâm tình.
"Ta vẫn thích ngươi. Rất thích ngươi."
". . ."
". . ."
Cảm giác tăng thêm tốc độ - tim đập, đã muốn nhắn dùm đến thân thể bên ngoài rồi, nói không chừng ngay cả Nanami đều nghe được đến. Nhất định nghe được.
Sorata không phát ra âm thanh, tìm thời gian rất dài chậm rãi bật hơi.
Đáp án đã muốn xác định. Cũng sớm đã xác định.
Bởi vì tình cảm cùng từ ngữ đã muốn rõ nét mà hiện lên ở trong óc. . .
Còn lại - chính là nói ra khỏi miệng.
"Ta cũng vậy giống nhau, có cùng tâm tình như thế nào. Ta cũng vậy. . ."
Thật vất vả nặn đi ra, là bởi vì khẩn trương mà giọng khàn khàn. Phải càng rõ ràng đáp lại mới được. . . Cho dù đầu rất rõ ràng, thân thể lại rất đúng độ - áp lực thành thật mà phản ứng đi ra. Vì chuyện này, nói ra "Ta cũng vậy. . ." Lúc sau liền không tái phát ra âm thanh.
Ngày tám tháng tư.
Học kỳ mới ngày đầu tiên - buổi sáng, sáng sủa - trời xanh làm lòng người sung sướng, là thoải mái - khí trời tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...