Chương thứ nhất vì về sau cũng có thể quay lại đến
1
"Đã muốn quyết định phải tại năm nay độ dỡ bỏ Sakurasou rồi."
Suimei nghệ thuật đại học phụ thuộc trường cao đẳng - ký túc xá học sinh —— Sakurasou - trong phòng ăn, khó được tập hợp mọi người.
Lục danh học sinh, một vị lão sư, tổng cộng bảy người vây quanh bàn tròn.
Từ bên trong thuận kim đồng hồ đếm, đầu tiên là Sakurasou giám sát giáo sư Sengoku Chihiro; tiếp theo là sắp tốt nghiệp - học sinh năm ba người ngoài hành tinh Kamiigusa Miki; của nàng thanh mai trúc mã Mitaka Jin; bình thường luôn uốn tại phòng vùi đầu với chương trình bài tập - Akasaka Ryuunosuke; cùng bảy con mèo ở cùng một chỗ - Kanda Sorata; ở bên cạnh hắn chính là thân là hoạ sĩ thiên tài, hiện tại lại lấy mangaka thân phận liên tục hoạt động - Shiina Mashiro; cuối cùng là lấy seiyuu làm mục tiêu, một mình theo Osaka đi vào Tokyo - Aoyama Nanami.
"Ngượng ngùng, mọi người hiện tại bắt đầu bắt tay vào làm chuẩn bị, để trong kỳ nghỉ xuân liền chuyển ra ngoài."
Đối với Chihiro đột nhiên ném ra - bạo tạc tính chất lên tiếng, đầu tiên phản ứng chính là Sorata.
"Gì?"
Trong miệng nhịn không được phát ra si ngốc thanh âm.
"A?"
Tiếp theo là Nanami thanh âm kinh ngạc.
Sau đó là hai người này đồng thời hướng Chihiro đưa ra trực tiếp - nghi vấn:
"Vì cái gì?"
"Tại sao vậy chứ?"
Hoàn toàn muốn làm không rõ ràng lắm tình hình.
Tại sao phải đột nhiên toát ra chuyện như vậy đây?
Ngày này. . . Ngày hai mươi tháng hai Chủ Nhật, mặc dù là ngày nghỉ, Sorata vì nhìn muội muội Yuuko Địa Bảng đan, hay là cùng Mashiro, Nanami cùng đi trường học. Kết quả Yuuko xinh đẹp mà thi rớt rồi. Bất quá, này không sao cả.
Lúc sau ở trường học hội hợp - Jin cùng Miki có đi một tí tranh chấp, buổi chiều trở lại Sakurasou, cảm giác tựa hồ vô cùng hạnh phúc. Từ xa xưa tới nay bao phủ ở không khí khẩn trương bên trong - Jin cùng Miki, đến cùng cũng thuận lợi mà ổn định lại, làm người ta vui vẻ đắc phảng phất là chuyện của mình giống nhau. Cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Đúng lúc này, Sorata bọn người ở tại cửa trước bị vẻ mặt đứng đắn - Chihiro ngăn lại. Tiếp theo, đang đợi ngay cả đem đồng phục thay cho - phòng trống đều không có đã bị tập hợp ở trong phòng ăn - Sorata đám người, chính là vừa rồi câu nói kia.
—— đã muốn quyết định phải tại năm nay độ dỡ bỏ Sakurasou rồi.
Đến cùng chuyện gì xảy ra?
Sakurasou tuy rằng mỗi ngày giống như phi thường thức - nhảy lầu đại bán phá giá, nhưng tình thế so với trong tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng. Đến nay chưa từng có nghĩ tới, Sakurasou sẽ có biến mất - một ngày. . .
Cho nên, Sorata đương nhiên sẽ cảm thấy dao động. Cũng khó trách hắn sợ tới mức mở to mắt, nghĩ có phải hay không là nghe lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...