Chương thứ tư hắn cùng với nàng cùng tình cảm của nàng
1
Lần đầu tiên cùng Nanami nói chuyện với nhau, là ở cách đây hai năm trước. . . Vừa mới tiến Suimei - trung tuần tháng tư thời điểm.
"Kanda bạn học."
Còn nhớ rõ rõ ràng là đã muốn nghe quen - tên của mình, Sorata lại đối với không thường nghe được - làn điệu sững sờ.
"Làm sao vậy?"
Tuy rằng thường nghe được trên ti vi khôi hài nghệ nhân nói ra khỏi miệng, bất quá nhưng thật ra từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên nghe được người thường nói bình thường - giọng Kansai, cho nên có chút không hiểu - cảm giác không ổn.
"Ách. . ."
"Ta là cùng lớp - Aoyama Nanami."
"Ác ác, Aoyama bạn học a, ta biết, ta biết."
Cho dù như vậy có lệ nói, nhưng không dấu diếm quá Nanami.
"Ngươi kia là căn bản không nhớ rõ - phản ứng đi."
Khi đó, vì trực nhật nhật ký - vấn đề từng có ngắn ngủi - nói chuyện với nhau, cũng không có dài - đối thoại, cũng không phải cảm tình đặc biệt hảo.
Lúc sau lại có cùng xuất hiện đã là lại qua hai tháng lúc sau, xen vào xuân hạ ở giữa tiết.
Lúc ấy Sorata ở Suimei cửa trường học nhặt được bị ném vứt bỏ - mèo trắng Hikari-chan. Hắn ôm lấy toàn bộ thùng giấy, đang định hồi một cỗ ký túc xá khi bị gọi lại.
"Kanda bạn học."
Phía sau, Nanami đã là một hơi Kantou khang rồi.
"Ách. . . Aomori bạn học?"
"Đó là ở Honshu - tối đầu phía bắc. Ta là với ngươi cùng lớp - Aoyama Nanami."
"Đúng vậy, là Aoyama."
"Không nghĩ tới ngươi còn không có nhớ."
"Không, ta đã nhớ rõ rồi, chính là tên không nghĩ ra được."
"Ta nghĩ kia tựu kêu là không nhớ rõ đi?"
"Ta lần này nhất định sẽ nhớ rõ."
Nanami - tầm mắt hướng thùng giấy.
"Ngươi định đem con mèo kia mang về ký túc xá sao?"
"Đúng vậy a."
"Dù đúng vậy. . . Ký túc xá cấm nuôi thú cưng nha."
"Nói cũng phải. Đó là một vấn đề."
"Bà quản gia sẽ phát hỏa nha."
"Nếu chỉ là như vậy liền có thể giải quyết, thế thì hoàn hảo."
"Không, tuyệt không được rồi. . ."
Ở hồi bình thường ký túc xá - trên đường, Sorata cũng cùng Nanami tán gẫu rất nhiều có liên quan mèo chủ đề.
"Bạn cùng phòng của ngươi là sẽ giúp ngươi giữ bí mật - người sao?"
Đúng vậy cùng lớp - Miyahara, cho nên không thành vấn đề đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...