Tập 5.5 Chương 4

42 0 0
                                    

Một đêm Giáng Sinh

Đã muốn quyết định phải tại đêm giáng sinh đem chiếc nhẫn này giao cho nàng.

1

Ngày hai mươi bốn tháng mười hai. Học kỳ hai ngày cuối cùng, cũng là đêm giáng sinh.

Lễ tổng kết học kỳ sau - thư viện, cơ hồ như là bị bao xuống tới trạng thái. An tĩnh - bên trong, chỉ có một gã nam bạn học - tiếng hít thở, còn có đặt ở ngẫu nhiên sẽ phát ra thanh âm trầm thấp - lò sưởi thượng - siêu, phát ra hơi nước phun ra thanh âm.

Ngồi ở lò sưởi phụ cận - Mitaka Jin, đang ở giải thích lần thứ hai hàm số vấn đề. Là thi đại học - thi thử đề.

Bút máy - ngòi bút ở bản ghi chép thượng lưu sướng địa chấn . Lấy cố định - tiết tấu viết ra tính toán kiểu, thông thuận mà vẽ ra biểu đồ đường cong.

Tính toán sau khi chấm dứt, dùng ngón tay mảnh khảnh đem có chút đi xuống tùng rơi đích kính mắt đẩy trở về.

So với sách tham khảo - kiểu mẫu giải đáp cùng đáp án của mình. Đáp án chính xác, biểu đồ cũng không có sai. Jin đối với không hề khó khăn mà giải đáp,

Thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Một bên duỗi người một bên xem đồng hồ trên tường, thời gian đã đi tới hơn một giờ rưỡi chiều một ít.

"Khó trách bụng cũng đã đói."

Tóm lại, trước dùng bình nhựa trang trà đến phân tán lực chú ý.

Lúc này, cửa truyền đến thanh âm.

"Cơm cũng không ăn vẫn đọc sách, thật đúng là thật tình cố gắng a."

Cho dù không cần riêng xác nhận, chỉ là cái kia không chút khách khí - từ ngữ, chỉ biết thanh âm - chủ nhân là ai. Jin cố ý lộ ra kinh ngạc bộ dạng chuyển hướng hắn.

Bên cạnh đứng một vị nam bạn học. Một thân đồng phục thượng khoác áo khoác, cổ vây quanh khăn quàng cổ, trên vai đeo bọc sách - tan học giả dạng.

Ánh mắt xuyên thấu qua kính đen - thấu kính, thẳng tắp nhìn chằm chằm Jin, là này Suimei nghệ thuật đại học phụ thuộc trường cao đẳng - tiền hội trưởng hội học sinh, Tatehayashi Souichirou. Có nề nếp - thật tình cá tính, biểu hiện ở sửa sang lại sạch sẽ mà bắt mắt tóc thượng. Cà vạt cũng cẩn thận cố định ở trên đầu, vừa không nghiêng lệch cũng không có vặn vẹo.

Mặc dù là lên trung học mới nhận thức, nhưng hiện tại đã là ba năm cùng lớp - nghiệt duyên rồi.

"Ngươi muốn là niệm đắc rất thật tình, nhưng là sẽ thi đậu Osaka - nghệ đại nha."

"Ngươi đó là đối lấy chí nguyện trường học làm mục tiêu mà cố gắng - bạn bè theo như lời nói sao?"

"Ngươi là ai bạn bè a?"

"Hay là xưng là bạn tốt có điều thích hợp?"

"Ngươi cái tên này thật là. . . !"

Souichirou dùng sức cắn chặt răng, bởi vì phẫn nộ mà khiến cho chân mày cau lại.

"Làm sao tức giận như vậy a? Bởi vì tiền hội trưởng hội học sinh thật hiếm thấy mà như vậy châm chọc ta, cho nên nhịn không được nghĩ nói nhiều."

Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ