Chương thứ nhất nói đến ngày hạ đương nhiên là núi cùng biển?
1
Mỏng vân che đậy ánh trăng, lệnh trong phòng có chút tối xuống.
Nơi này là Sakurasou - số 101 thất. Chủ nhân của gian phòng Kanda Sorata đang ở phòng đích chính trung ương, cùng mang theo nhu nhược bầu không khí - cô gái Shiina Mashiro lẫn nhau dừng ở. Hơi hơi giơ lên - mắt phượng, sáng bóng mềm mại tóc, thanh Tooru xinh đẹp - da thịt, giống như mang theo tà ác đích tình cảm đụng vào sẽ hủy hoại loại hư vô mờ ảo.
"Sorata."
Trắng nhạt môi mỏng mở miệng kêu gọi Sorata - tên, Sorata lấy ánh mắt tỏ vẻ nghi vấn.
"Ta không có làm qua."
Mashiro bình thản thanh âm lấp đầy phòng - trầm mặc. Ban ngày nhiễu nhân - ve kêu hiện tại cũng không còn rồi, cho nên đối với nói lớp 10 gãy, sẽ nghe được lẫn nhau - tiếng hít thở.
"A, nha."
Sorata dùng áo sơ mi - tay áo lau đi theo cái trán nhỏ - mồ hôi.
Hôm nay là lập nên nhập Natsu tới nay cao nhất ôn - trời rất nóng, cho dù thái dương đã muốn xuống núi, lại vẫn hoàn toàn không có đổi cảm giác mát mẻ.
Mashiro - da thịt cũng hơi hơi bị lây một chút - màu đỏ nhạt.
"Mời điểm ôn nhu."
"Rất không có khả năng lập tức liền làm xong, cho nên chỉ có thể tận lực rồi."
"Không được."
"Ngươi nha. . ."
"Chỉ làm đến một nửa ta sẽ thật hao tổn tâm trí."
"Chính là. . ."
"Nếu như là Sorata liền không thành vấn đề. . . Cho nên bắt nó làm xong đi."
Thẳng tắp nhìn chăm chú vào Sorata - Mashiro trong mắt không có một tí bối rối, kể ra chính mình hôm nay chính là ôm chặt quyết định như vậy mới lại ở chỗ này.
"Ta, ta đã biết rồi."
Mashiro rõ ràng làm cho người ta giống như dễ dàng toái - tượng băng y hệt ấn tượng, lại có được một khi nói ra khỏi miệng liền tuyệt đối không thay đổi - cường ngạnh, cá tính thật sự là ngoan cố vô cùng. Cho nên, Sorata cũng chỉ hảo thỏa hiệp rồi.
"Nghĩ dừng lại đã nói, không cần thiết miễn cưỡng."
"Nếu như là Sorata liền không sao cả."
"Ngươi đã đều nói như vậy rồi, ta đây cũng không ngăn cản ngươi. Như vậy, khẩn trương cho ta xem đi."
Mashiro không tình cảm chút nào - hai tròng mắt xuất hiện một chút - do dự.
"Sorata. . . Thật sự là cường ngạnh."
"Bằng không không có biện pháp làm đi?"
"Chính là ta không thích quá mức đột nhiên."
"Đều đến loại tình trạng này rồi, ngươi còn đang nói cái gì a?"
"Chính là. . ."
"A ~~ thật làm người khác không kiên nhẫn - tên."
"Ta sẽ ngượng ngùng."
"Thật sự là, ngươi cũng cấp ta có chút đúng mực, từ điển của ngươi lý mới không có ngượng ngùng bốn chữ này đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...