Tập 7.5 Chương 4

786 2 4
                                    

Aoyama Nanami càng thiếu nữ mùa xuân

Vì cái gì chỉ là phân phối đến cùng một cái lớp học, tựu sẽ khiến nhân muốn khóc đây?

Chỉ là ngồi ở cách vách chỗ ngồi, liền không nhịn được nở nụ cười. . .

Rõ ràng muốn để lại ở bên cạnh hắn, đợi ở bên cạnh hắn lại cảm thấy cơ hồ phải hít thở không thông. . .

Rốt cuộc là tại sao vậy chứ?

. . . Này nhất định đều là bởi vì thích hắn nguyên nhân.

1

Cây anh đào đóa hoa lộn xộn rơi bay múa - mùa xuân.

Ngày tám tháng tư, Suimei nghệ thuật đại học phụ thuộc trường cao đẳng. . . Thường gọi Suimei - học kỳ mới ngày đầu tiên.

Ở khai giảng kiểu thượng thính hiệu trưởng không ngừng lặp lại "Học sinh năm ba một năm cuối cùng - cuộc sống trung học" những lời này, Nanami hơi chút có đã muốn trở thành học sinh năm ba - thực tế cảm giác.

Đúng vậy, hôm nay lên chính là năm thứ ba rồi. Giống như hiệu trưởng nhiệt tâm chỉ đạo - giống nhau, cuộc sống trung học chỉ còn lại có một năm mà thôi, tuy rằng tuyệt không tính ngắn, bất quá, đại khái cũng không rất dài đi.

Sang năm tháng ba sắp theo Suimei tốt nghiệp. Tuy rằng bây giờ còn không thể tưởng tượng nghênh đón ngày nào đó đã đến - chính mình sẽ là cái dạng gì, nhưng mỗi ngày đều muốn từng điểm từng điểm càng tiếp cận tốt nghiệp - ngày.

Nguyên nhân chính là như thế, Nanami nghĩ vượt qua không hối hận - một năm. Như là lấy seiyuu làm mục tiêu, tương lai - chí hướng. . . Còn có bao hàm luyến ái ở bên trong - toàn bộ.

"Thật tốt quá đâu rồi, Nanami."

Khai giảng kiểu sau khi kết thúc, tiến đến sáng nay mới công bố - ba năm nhất ban trong phòng học, Takasaki Ken liền nói như thế, cũng kéo Nanami - cánh tay. Tóc ngắn cùng tròn vo - mắt to, nghịch ngợm mà hướng lên trên nhìn bởi vì bị kêu gọi mà cảm thấy kinh ngạc - Nanami.

"Ngươi đang nói cái gì?"

Nanami mặc dù biết nàng là chỉ cùng một vị nam hài tử cùng lớp chuyện, lại cố ý giả giả không biết nói.

"Lại tới nữa, mỗi lần đều là loại thái độ này."

Lấy tay đảo miệng - Ken, vẻ mặt ý xấu mà hi cười hì hì lấy. Ở ban đất vóc dáng tối nhỏ xinh, lấy học sinh lớp 12 mà nói có trương mặt búp bê - Ken, nhưng thật ra thật thích hợp khoa trương như vậy - động tác.

Ken - tầm mắt nhìn phía một vị đang ở trên bục giảng - ống thẻ rút ra chỗ ngồi dãy số - học sinh nam bóng dáng. Dáng người cũng không đặc biệt cao, cũng không đặc biệt thấp, hình thể cũng chỉ là. Không phải là clb bóng chày - át chủ bài, cũng không phải câu lạc bộ đá bóng - giám đốc, là một gã cực kỳ bình thường - học sinh lớp 12, tên là Kanda Sorata.

Sorata thật to ngáp dài, sở trường thượng - ký chỉ đối chiếu trên bảng đen - chỗ ngồi bề ngoài.

"Ân. . . Tính không tồi đi."

Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ