Hội trưởng hội học sinh - Houhou cô bé ( Hạ )
Ở trên đời này, đã xảy ra chuyện như kỳ tích.
Hướng nàng nói ra ta thích nàng, nàng cũng trở về ứng với nàng yêu thích ta.
Có lẽ có người sẽ cho rằng phải xưng là kỳ tích, không khỏi rất bé nhỏ không đáng kể.
Bất quá, trừ lần đó ra, ta không biết nên như thế nào hình dung này làm người ta cảm thấy thỏa mãn - tâm tình.
1
Ở sáng sớm không khí thanh tân bên trong, đảm nhiệm Suimei nghệ thuật đại học phụ thuộc trường cao đẳng —— thường gọi Suimei hội trưởng hội học sinh - Souichirou, còn buồn ngủ mà đi tới trường học.
Đã muốn thông chuyên cần quen - trên đường đi học, không có học sinh khác - bóng dáng. Trên con đường này phải tràn ngập Suimei - học sinh, ước chừng là ở 30' sau.
Mặc dù không có đặc biệt phải xử lý - văn kiện khẩn cấp, bất quá từ trở thành hội trưởng hội học sinh tới nay, mỗi ngày trước thời gian đến trường đã muốn biến thành Souichirou đích thói quen.
"Hô a ~~ "
Hắn vẻ mặt si ngốc mà ngáp một cái. Nếu như là bình thường, cũng sẽ không bởi vì sớm một chút ra ngoài liền liên tiếp ngáp.
Nguyên nhân ra ở tối hôm qua hoàn toàn không ngủ, lý do đương nhiên không cần nghĩ cũng biết.
Bởi vì mở ra tầng cao nhất chuyện, ngày hôm qua Souichirou thuận thế hướng trải qua thời gian dài yêu đơn phương - nữ học sinh. . . Himemiya Saori tỏ tình.
Hơn nữa, lấy được đáp lời nha. . .
—— ta cũng vậy thích ngươi.
Kể từ đó, nếu không hưng phấn cũng khó.
Souichirou xuyên qua cửa trường, đi ở thẳng tắp liên tiếp đi thông tủ giày - trên đường, bên cạnh - sân vận động tiến vào tầm nhìn giữa. Đang tiến hành luyện tập buổi sáng chính là câu lạc bộ đá bóng, hiện tại đúng là trận đấu - cao triều nhất.
Sau lưng truyền đến câu lạc bộ - tiếng hét to, Souichirou đi vào trường học cửa vào. Di động đến giày của mình tủ trước, xuất ra bên trong giày. Lúc này, tủ giày sau có nhân đi ra.
"A."
Souichirou nghe được âm thanh như thế, nâng lên tầm mắt.
Đứng ở nơi đó, là người mình quen. Này cũng khó trách, bởi vì thì phải là ngày hôm qua Souichirou tỏ tình - đối tượng. Đối phương cũng lộ ra vẻ mặt kinh ngạc nhìn Souichirou.
Lấy nữ hài tử mà nói, dáng người tính thon dài. Thành thục - ngũ quan, nghiêm nghị - đôi mắt làm cho người ta khắc sâu ấn tượng, cùng với nói đáng yêu, chẳng nói thích hợp hơn mỹ nhân như vậy - hình dung từ. Làm cho người ta không khỏi cảm thấy lạ lùng, không biết là như thế nào sửa sang lại - xốp tóc ngắn lên, hiện tại cũng đội thật to - ống nghe điện thoại.
Saori cùng Souichirou đồng dạng là học sinh năm ba, chẳng qua đối với bình thường khoa - Souichirou, Saori là danh ngạch vẻn vẹn mười tên - âm nhạc khoa học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...