Tập 4 Chương 3

44 0 0
                                    

Chương thứ ba mùa đông - dự triệu

Sorata ở trường học mái nhà. Hai tay nắm lấy cái chổi cùng cái ki, mờ mịt mà nhìn ở mùa thu thanh Tooru - trời xanh lưu động - cuốn mây trắng.

Ôn hòa dương quang cảm giác thật thoải mái. Rõ ràng là thích hợp giấc ngủ trưa - tuyệt hảo thời tiết, nhưng cái mũi hút vào - không khí lạnh lùng, mùa đã muốn dần dần bị lây mùa đông - sắc thái.

". . . Thật sự là thoải mái - khí trời a."

Ngày mười chín tháng mười một, lễ hội văn hóa sau khi kết thúc đã muốn ngày thứ mười rồi. Còn có hơn một tháng năm nay liền sẽ kết thúc rồi.

Bao hàm trước đó chuẩn bị đại khái trong khi hai tháng - tế điển dư vị cũng dần dần giảm đi, bởi vì chậm rãi tới gần - thi cuối kỳ, đúng là làm người ta u buồn - thời kì. Ngay cả như vậy, ở nghỉ trưa - trên mái nhà, hay là tràn đầy hạnh phúc - hơi thở.

Bất kể là hướng nhìn phải hay là đi phía trái xem, đều là ở lễ hội văn hóa giữa cấp tốc gia tăng - đám tình nhân cảm tình hoà thuận mà ăn cơm trưa. Bởi vì bạn gái tự mình làm - tiện lợi mà cảm thấy vui vẻ - nam bạn học, "A ~~" - hé miệng, vẻ mặt không tiền đồ bộ dạng, thậm chí còn có chút tên làm cho đối phương lấy xuống dính tại trên gương mặt - hạt cơm.

Trong này, vẻ mặt phiền chán - Sorata có vẻ không hợp nhau. Đương nhiên, hắn cũng không phải mình nguyện ý mới đến trên mái nhà tới. Mùa này - mái nhà là đám tình nhân - chuyên dụng khu vực, chuyện như vậy mà ngay cả Sorata cũng biết. Phải không phải bởi vì ở lễ hội văn hóa thượng chưa cho phép trưng tác phẩm, mà bị hội học sinh gọi tới quét tước mái nhà làm trừng phạt, Sorata là tuyệt đối sẽ không nghĩ đến loại địa phương này tới.

Ở tại Sakurasou - bạn học trong đó, sở dĩ chỉ có Sorata một người, là bởi vì nếu sáu người tụ cùng một chỗ, lần thứ hai dẫn phát vấn đề - tính nguy hiểm tương đương cao, cho nên quét tước thời gian cùng địa điểm là sai mở đích.

Hai người một tổ phân phối quét tước địa điểm, Sorata cùng Ryuunosuke bị phân phối ở lúc này đến quét tước mái nhà. Tiếc nuối chính là. Hiện trường không thấy Ryuunosuke - thân ảnh, hiện tại có thể ở nơi nào đó giúp maid chỉnh sửa bản cũ đi.

Thuận tiện nhắc tới, Nanami cùng Mashiro phụ trách lễ hội văn hóa chấp hành uỷ viên sử dụng - phòng học trống, mà Miki cùng Jin còn lại là bị phân phối đến sân trường quét tước.

Sorata thở dài, đem không biết từ nơi nào bay tới lá khô bỏ vào cái ki lý. Mơ hồ mà nhìn chung quanh một chút mái nhà, đã muốn không thấy khá lớn - rác rưởi rồi.

Quét tước đại khái chính là như vậy đi.

Sorata độc chiếm không ai ngồi - ghế dài, nằm ngửa ở phía trên.

"Thời tiết thật sự là tốt. . ."

Trời xanh mênh mông vô bờ, cảm giác cơ hồ sẽ bị này bao la cấp cắn nuốt.

Sorata dường như muốn kháng cự như vậy ảo giác, nhẹ nhàng nhắm mắt lại.

Chậm rãi tái diễn hô hấp, lập tức liền không để ý nữa đám tình nhân - đối thoại rồi. Chỉ có không trung thanh âm lưu lại ở bên tai.

Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ