Tập 3 Chương 2

270 2 0
                                    

Chương thứ hai nhượng tự hỏi về hòa bình đi

1

Nhân phải làm như thế nào có thể hảo hảo ở chung đây?

Cái gọi là hòa bình là vật gì?

Bụng kêu không ngừng - thứ bốn đường khóa, Sorata một bên mờ mịt mà nhìn trải rộng ở mùa thu không trung - đám mây, vừa nghĩ cả nhân loại này vĩnh viễn - đầu đề.

Ở bảng đen - phía trước, giáo hiện đại quốc văn - giáo viên chủ nhiệm Shiroyama Koharu, chính lấy ngọt ngào - ngữ điệu, diễn tấu ngay cả chính đang khóc - con nít cũng sẽ ngủ - bài hát ru con. Đã bỏ đi chống cự mà trực tiếp gục xuống - học sinh có năm người; lấy tay khuỷu tay chống đỡ, làm bộ ở làm bút ký lại đang ngủ - học sinh lại càng nhiều. Đây đã là phòng học tan vỡ trạng thái. Học kỳ hai bắt đầu một tuần sau, trong phòng học - không khí đã hoàn toàn đổi thành hằng ngày hình thức. "

Học kỳ 1 cũng đại khái là cảm giác như thế.

Chỉ có một chút ngoại trừ. . .

Phấn viết bức tranh quá bảng đen thanh âm, theo bề ngoài cùng thanh âm cảm giác không ra Koharu viết lên tự đến thật có khí thế. Mặt sau - chỗ ngồi truyền đến ngủ - tiếng hít thở, tựa hồ ngủ được thật thoải mái. Còn nghe được đi ra bên ngoài - sân bóng có ở thể dục khóa - học sinh tiếng reo hò, cùng với trọng tài - tiếng cười. Chẳng biết tại sao, nhẹ nhàng mà gõ bàn phím máy tính thanh âm cũng hỗn tạp ở trong đó.

Theo mới vừa mới bắt đầu, Koharu mà bắt đầu liếc trộm thanh âm - nơi phát ra. Bao hàm Sorata ở bên trong, đại bộ phận tỉnh dậy - học sinh đều bởi vì trong phòng học phiêu đãng khác thường - cảm giác khẩn trương mà toàn thân cứng ngắc. Hiện tại mới hối hận sớm biết rằng liền rõ ràng ngủ cũng đã đã quá muộn, Koharu bùng nổ chính là vấn đề sớm hay muộn thôi.

Nhưng Sorata làm hại sợ, là một người bom nổ mạnh.

Hắn mắt lé xác nhận một chút ngồi ở cách vách chỗ ngồi - Nanami. Nàng duỗi thẳng lưng nghiêm túc làm bút ký, hẳn là đã muốn phát giác đến Sorata - ánh mắt, nhưng nàng cũng không có phải đem tầm mắt theo trên bảng đen dời bộ dạng.

Nàng hiển nhiên là cố ý không nhìn Sorata, chợt xem dưới sẽ nghĩ đến nàng chính là tập trung tinh thần ở trên lớp học, nhưng thì không thể ở nơi như thế này bị gạt, chân chính tâm tình không tốt - nhân chắc là không biết biểu hiện ra ngoài. Hiện tại Nanami - trạng thái rất rõ ràng chính là như vậy, không khí chung quanh buộc chặt, tản mát ra một cỗ sở hữu đụng chạm lấy đồ đạc của nàng cũng sẽ bị thương - khí thế. Này có một nửa - nguyên nhân ra ở Sorata trên người, một nửa khác thì tại gõ bàn phím - học sinh trên người.

Từ Rita lại tới đây lúc sau - trong một tuần, Nanami vẫn luôn là cái dạng này

Buổi sáng hôm nay Sorata ở trong phòng ăn muốn tìm nàng nói chuyện khi cũng là như vậy.

"Chào buổi sáng, Aoyama."

"Chào buổi sáng."

"Cái kia a. . ."

"Nếu ngươi muốn tìm người khoái trá mà nói chuyện phiếm, mời đi tìm Rita tiểu thư."

Nàng vẻ mặt tươi cười mà như vậy đáp lại, không cho phép có hàn huyên ngoại trừ gì nói chuyện với nhau. Cho dù là thời kỳ trưởng thành - nữ nhân cùng phụ thân ở giữa đối thoại, hẳn là đều so với này nhiều một ít.

Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ