Tập 5.5 Chương 1

103 0 0
                                    

Mùa thấm thoát.

Khóc, vui cười, nói to làm ồn ào, chơi đùa. . .

Mùa xuân đã đến, ngày hạ đã đến, mùa thu đã đến, mùa đông đã đến.

Ở Sakurasou thấm thoát lưu chuyển.

Ở cuộc sống như vậy phía trước đang đợi, là mới tới lâm - mùa xuân.

Kanda Sorata thông thường một ngày

"A ~ mệt mỏi quá ~ "

Kanda Sorata đem thân thể thật sâu ngâm vào trong bồn tắm, một bên đắm chìm ở chữa bệnh thân thể - ấm áp ở bên trong, một bên không tự giác mà phát ra giống như đại thúc thanh âm. Không tiền đồ thanh âm ở trong phòng tắm quanh quẩn.

Này tháng tư thăng lên năm thứ hai, học kỳ mới bắt đầu đã qua tam tuần. Làm cho người ta tích lũy mệt nhọc - nguyên nhân thật sự rất nhiều, giống như là muốn nhớ rõ bạn học mới - tên; đối trở nên càng tối nghĩa - giảng bài nội dung cảm thấy đau đầu: phải thật tình tự hỏi tương lai - chí hướng đợi.

Bất quá, nhượng Sorata mỗi lúc trời tối ở trong phòng tắm lần Thành đại thúc - thủ phạm, lại do người khác.

"A ~ thật sự rất mệt ~ "

Giặt sạch hai, ba lượt mặt, lần thứ hai phát ra thở dài loại thanh âm.

Tiếp theo, cửa phòng tắm không hề báo động trước mà từ bên ngoài bị mở ra.

Trợn mắt há hốc mồm - Sorata tầm mắt sở bắt giữ đến, là một vị mặt không chút thay đổi đứng ở nơi đó - cô gái. Tư thái của nàng thanh tú mà tinh tế, hơn nữa nhìn đến mờ ảo hư ảo, phiêu đãng làm cho người ta không khỏi cảm thấy được chỉ cần nháy mắt, nàng sẽ giống như tuyết loại hòa tan biến mất - nguy hiểm hơi thở. Về phương diện khác, đại khái là bởi vì ngũ quan rõ ràng, mặt mày kiên nghị - quan hệ, cũng cảm giác được ra nàng ý chí kiên cường, thật sự là lạ lùng.

Loại này không thăng bằng - cảm giác, người thật hấp dẫn - chú ý.

Thiếu nữ như vậy, một thân chút nào không phòng bị - áo ngủ tư thế, theo cửa phòng tắm bất vi sở động mà nhìn xuống há mồm trần truồng thân thể - Sorata.

"Sorata."

Còn không có làm ra đáp lại, Sorata lập tức trước đứng thẳng người dậy che khuất nửa người dưới, cầm chặt ở bồn tắm - bên cạnh. Tuy rằng như vậy thoạt nhìn giống như theo trong thùng giấy nhô đầu ra - vứt bỏ mèo, bất quá bây giờ cũng không cần biết rồi.

"Vì cái gì ngươi ở loại tình huống này còn có thể làm bộ dạng như không có gì!"

Sorata thanh âm cơ hồ biến thành kêu thảm thiết rồi.

"Ta nghĩ qua."

"Ta không ném cái chậu rửa mặt ngươi chắc là không biết hiểu biết sao!"

Cô gái đối với lần này ti không thèm để ý chút nào, tiếp tục của mình nói chuyện.

"Ta cảm thấy được. . ."

"Không cần tự tiện tiếp tục giảng đi xuống!"

"Cùng Sorata cùng nhau tắm tương đối khá."

Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ