Tập 1 Chương 3

78 0 0
                                    

Chương thứ ba tháng sáu thật là khiến nhân buồn bực

1

"Ngủ không được. . ."

Không biết đã muốn lăn qua lộn lại mấy lần, cuối cùng Sorata dúi đầu vào gối đầu nằm sấp, lấy ngôn ngữ biểu đạt mình bây giờ vị trí - tình hình.

Đương nhiên, cho dù làm như vậy, vẫn như cũ cái gì cũng không còn phát sinh, cái gì cũng không còn thay đổi.

Trảo dùng di động nhìn thời gian. Đêm khuya hai giờ. Nằm xuống đã qua hai canh giờ.

Sorata không có biện pháp, đành phải không cam tâm tình nguyện mà đứng dậy bật đèn.

Đèn huỳnh quang ánh sáng thật chói mắt. Ánh mắt đã muốn kể ra buồn ngủ, đầu lại không hiểu mà tỉnh táo lại, loại này mâu thuẫn - cảm giác làm cho không người nào có thể bình tĩnh trở lại.

Nguyên bản ở bên chân cuộn mình ngủ - màu trà mèo Tsubasa-chan, cảm thấy không thoải mái giống như mà ngửa mặt lên. Trừng mắt Sorata trong chốc lát, lúc sau liền ngáp một cái cùng tồn tại khắc nhắm mắt lại.

Ở trên giường vô tình nghĩa địa ngồi xuống - Sorata, giống như cầu nguyện loại trên thân đi phía trước rồi ngã xuống.

"Mời đem sự buồn ngủ phân cho ta một chút đi."

Nhắm mắt một lát sau, vẫn như cũ ngủ không được. Thì ngược lại vì tìm kiếm nhục chửi mình hành động ngu ngốc - ngôn từ, khiến cho đầu vận chuyển - tốc độ liên tục hướng về phía trước kéo lên.

Sorata thở dài một hơi, ngẩng đầu dụi dụi mắt da.

Rõ ràng phải mở to mắt rất đau khổ, vì cái gì hay là ngủ không được đây?

Này một tuần lễ mỗi lúc trời tối đều là như vậy.

Như thế nào mới ngủ được? Bình thường lại là như thế nào ngủ đây này?

Cho dù giống như tự hỏi như vậy không có bất kỳ trợ giúp chuyện, một lát sau hay là sẽ chuyển dời đến có phải hay không phải rời khỏi Sakurasou vấn đề này. Sorata nhận thấy được điểm ấy, muốn chạy trốn tới cảnh trong mơ - trong thế giới, lại hoàn toàn ngủ không được mà tiếp tục tái diễn đồng dạng tình hình.

Đáp án rõ ràng đã muốn rất rõ ràng rồi.

Không biết vì cái gì chính mình sẽ lâm vào phiền não. Phiền não lại sẽ sinh ra nghi vấn mới, một người tiếp một người không ngừng mà bổ nhào vào Sorata trên người. Giấc ngủ thời gian nhân mà không ngừng bị giảm bớt.

"A ~~ đáng giận!"

Cái gì cũng không làm mà nói lực chú ý sẽ tập trung ở tự hỏi lên, lâm vào không thể tự kềm chế - phản đối lốc xoáy. Sorata nghĩ thầm, rằng ít nhất động động thủ, vì thế bắt đầu thu thập đã muốn phơi nắng tốt quần áo, ở trên giường xếp thành một tòa núi nhỏ.

Từng kiện cẩn thận gấp hảo, chỉ có lúc này có thể cái gì đều không đi tự hỏi.

Nhưng là chớp mắt thời gian, Sorata - quần áo đã muốn gãy hảo, chỉ còn lại có Mashiro - bộ phận.

Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ