"Thôi nha, nhận được đường xa mà đến quang lâm bổn điếm "
Ra tới nghênh đón chính là mặc phi thường vừa người khách sạn lão bản nương.
Ở cửa trước cỡi giày thay dép lê về sau, Sorata đoàn người một người tiếp một người đi theo lão bản nương đi lên bằng gỗ sàn nhà hành lang. Xếp thành một hàng bộ dạng tựa như RPG trong trò chơi - đội ngũ giống nhau.
"Đột nhiên quấy rầy thật sự là ngượng ngùng "
Đi theo lão bản nương phía sau - Chihiro nói xong chút trường hợp nói.
"Không có, hôm nay khách rất ít người, cho nên thì ngược lại giúp đại ân rồi"
Lặp lại mấy lần như vậy - đối thoại, Sorata đoàn người bị dẫn tới tên là 『 phòng Narutaki 』 - phòng.
Lần lượt đi vào phòng.
Đứng ở trên tatami liền nghe thấy được phong lan - mùi. Nói không chừng là vừa mới mới đổi quá.
Phòng là mười bình phòng cùng bát bình phòng gần sát - cấu tạo. Phòng trong lúc đó dùng cửa trượt ngăn cách.
"Wow, hảo rộng mở "
Nanami phát ra nghe rất vui vẻ thanh âm. Bất quá, tựa hồ đột nhiên lại nhớ ra cái gì đó dường như 『 khụ, khụ khụ. . . 』 mà làm ho khan vài tiếng.
Là vì rõ ràng phản đối lại đây, rồi lại hưng phấn lên - chính mình cảm thấy thẹn thùng đi. Loại cảm giác này Sorata cũng rất có thể hiểu được.
Bởi vì có thể theo đường hành lang đi đến phòng này chuyên dụng - đình viện cho nên có loại cảm giác trống trải. Nhìn về phía ở chỗ sâu trong - núi giả phát hiện có nho nhỏ - thác nước chảy xuống. Xem ra kia liền đúng vậy phòng tên - tồn tại.
"Nhà tắm khi nào thì đều có thể dùng, muốn tán tỉnh trong lời nói cơm chiều tiền cũng có thể. Có bên trong cùng lộ thiên, nếu hẹn trước trong lời nói cũng có thể bao xuống toàn bộ nhà tắm "
"Cảm tạ cẩn thận giảng giải "
Chihiro lại lấy nghiêm trang - biểu tình đáp lại.
Lão bản nương ra khỏi phòng về sau, Sorata cùng Chihiro tầm mắt tương giao.
"Làm sao a, Kanda "
"Thái độ cùng vừa rồi bất đồng đến dọa người - trình độ a!"
"Đương nhiên a. Vì sao ta thế nào cũng phải đối Kanda và vân vân như vậy kính trọng không thể "
"Xin hãy đừng đem trọng yếu - học sinh nói thành 『 và vân vân 』 đi!"
Theo oán giận - Sorata phía sau truyền đến Jin bình thản - nghi vấn
"Lại nói tiếp, phòng chỉ có một cái này sao?"
". . ."
". . ."
Toàn bộ thành viên hai mặt nhìn nhau.
Không, chỉ có Ryuunosuke ở phòng ở chỗ sâu trong - trên bàn mở ra laptop bắt đầu xác nhận bưu kiện.
Sakurasou đoàn người từ tam nam tam nữ cùng một cái Amazon nữ quân nhân cấu thành.
"ôi chao! Ôi chao ôi chao! ? Phòng chỉ có một cái này! ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...