Chương thứ tư thật tình đứng lên kỳ thật cũng không tệ
1
Ở chịu cảnh sát chiếu cố - vào lúc ban đêm, Sorata đem dán tại phòng trên vách tường viết "Mục tiêu! Thoát ly Sakurasou!" - chỉ xé bỏ vứt bỏ, ở mọi người trước mặt biểu thị công khai phải ở lại Sakurasou.
"Đem không khí biến thành tệ như vậy, thật sự là thực xin lỗi. Cũng vì chuyện này, ta hoàn toàn thanh tỉnh. Ta quyết định sau này cũng muốn tiếp tục ở tại Sakurasou, mời chỉ giáo nhiều hơn."
Đối mặt cúi đầu nói xin lỗi - Sorata, Jin lộ ra "Ta sớm chỉ biết có thể như vậy" - mỉm cười; Chihiro lại muốn hắn không cần phát biểu loại này mất mặt - tuyên ngôn, sau đó tiếp tục uống bia. Ngay từ đầu sẽ không đem này làm vấn đề - Miki còn lại là xả đến chút nào không liên hệ chủ đề thượng; mà đương nhiên không ra khỏi phòng - Ryuunosuke, lại là hoàn toàn giao cho điện tử maid:
—— tốt. Ngài cực khổ. Maid kính thượng
Chính mình nhưng thật ra thủy chung không hưởng ứng tin nhắn cùng chatroom.
Mà nhượng Sorata quyết định ở lại Sakurasou - nguyên nhân —— Mashiro, trở lại ký túc xá sau lập tức chuyển hoán thành chấp bút manga hình thức, Sorata cũng không theo biết được ý tưởng của nàng.
Đại khái là ngày nộp bản thảo kỳ nhanh đến rồi, Mashiro - lực chú ý lại so với lúc trước tăng cường rất nhiều, khi nàng bài tập khi trên cơ bản nói với nàng cái gì cũng sẽ bị xem nhẹ.
Như là nói cho nàng biết:
"Này ~~ Shiina, có thể đi tắm rửa."
". . ."
"Tắm rửa."
". . ."
"Chuyện cho tới bây giờ hảo như cái gì nói đều có thể nói. Ngươi nếu không đáp lời, ta liền phải vân vê ngươi bộ ngực ."
". . ."
"Thực xin lỗi, ta vừa mới là nói lung tung."
Liền giống như tình hình như vậy, Mashiro không phản ứng chút nào. Đương nhiên Sorata cũng không còn can đảm kia thật sự đi vân vê bộ ngực của nàng, cho nên hôm nay đành phải hết hy vọng về phòng của mình ngủ, cũng tự hỏi hoàn toàn bị làm như không khí chính là chính mình ý nghĩa tồn tại. Sorata - khoảng không, chẳng lẽ chỉ chính là không khí chính là khoảng không à. . . Nếu quả thật là như vậy, thế nào cũng phải đánh cha một chút không thể.
Buổi sáng hôm sau, Sorata đối với ngày hôm qua phán đoán của mình cảm thấy hối hận. Mở cửa phòng, Mashiro còn tiếp tục ngồi ở trước bàn vẽ tranh. Vừa lộ ra mặt đến - ánh sáng mặt trời chiếu ở Mashiro mảnh khảnh trên người, hình thành nhất cổ thần bí - khí tràng. Mà ánh mắt của nàng phía dưới lại hiện lên thức đêm mà có vẻ mỏi mệt - quầng thâm mắt.
Cho dù nói chuyện với nàng cũng vô dụng, Sorata đành phải bán bắt buộc địa tướng nàng kéo cách trước bàn, gồm nàng mang tới trường học đi. Đương nhiên, Mashiro ở loại trạng thái này hạ cũng không thể hảo hảo đi học. Mỗi khi tan học thời gian Sorata đến mỹ thuật tạo hình khoa giáo thất đi, liền sẽ thấy Mashiro quang minh chính đại mà gục xuống bàn ngủ. Theo mỹ thuật tạo hình khoa - bạn học nói, nàng ở trên khóa Chuuya giống như vậy hiện ra ngủ lật ra - trạng thái, bất luận lão sư nói cái gì nàng đều không có tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...