Tập 6 Chương 5

228 1 2
                                    

Chương thứ năm khởi hành - ngày

1

Buổi lễ tốt nghiệp đêm đó, chúc mừng party vẫn liên tục đến đêm khuya. Nói mặc dù như thế, kỳ thật cũng chỉ là ở Sakurasou trong phòng ăn nấu cái lẩu, cho nhau cướp đồ ăn, liền giống như trước giống nhau, cùng nhau vượt qua náo nhiệt ồn ào náo động - thời gian.

Tại đây dạng huyên náo - tế điển sau khi kết thúc qua một đêm, Sakurasou lý vừa vội nhanh chóng khôi phục sinh hoạt hàng ngày.

Sorata, Mashiro, Nanami, Ryuunosuke bốn người, đương nhiên mà còn có học kỳ ba, không thể không đến trường.

Sorata đánh thức ngủ ở cái bàn dưới - Mashiro, giúp nàng chuẩn bị đổi mặc quần áo, sửa sang lại ngủ ngon kiều tóc, tái làm cho nàng ăn điểm tâm. . . Hoàn thành bình thường buổi sáng - công tác về sau, cùng đi đến trường.

Cùng dĩ vãng bất đồng chính là, muốn đi ra cửa trước thời điểm ——

"Đi thong thả ~~!"

"Trên đường cẩn thận nha."

Do Miki cùng Jin như thế nhìn theo mọi người ra ngoài.

Miki lúc này giống như sống lại giống như, đem sở hữu - thời gian đều dùng ở bởi vì tiến hành kí tên hoạt động mà chết - anime chế tác thượng. Bài tập giống như rơi vào cảnh đẹp, làm cho người ta hoài nghi nàng là mấy giờ rồi mới ngủ cảm thấy.

Jin lại bắt đầu chậm rãi sửa sang lại phòng. Ở đi Osaka phía trước, còn giống như có chút thời gian lại cũng không phải như vậy đầy đủ, còn muốn đến bên kia đi tìm phòng ở, công việc thủ tục nhập học, cùng người nhà hoặc bạn bè liên hệ, cũng bận rộn mà nơi nơi bôn tẩu.

Ngay cả như vậy, Jin cùng Miki hai người tựa hồ nhất có thời gian sẽ thảo luận chuyện sau này. Jin muốn đi niệm Osaka - đại học; Miki thẳng tiền thưởng minh nghệ thuật đại học - hình ảnh học hệ. Giữa hai người nhiều ra đáp tàu Shinkansen phải hai cái nửa giờ - khoảng cách.

Bất quá, lẫn nhau - ý kiến tựa hồ là. . . song song tuyến, liền Sorata chỗ đã thấy, thật sự không biết là có cái gì tiến triển.

"Ta nói a, Miki. Ta phải nói quá ta muốn tại đây trong bốn năm, chuyên tâm học tập viết kịch bản đi?"

"Ân, cho nên liền điều hoà, cùng nhau ở tại danh cổ phòng đi."

"Mỗi ngày đáp tàu Shinkansen đến trường sao? Kia thật đúng là đẹp trai a."

"Nói đúng là đi!"

Đối với vẻ mặt tươi cười - Miki, mà ngay cả Jin cũng chỉ có thể thẳng lắc đầu. Giữa hai người - ý tưởng chênh lệch quá lớn, cơ hồ mỗi ngày đều đang tiến hành cùng loại - đối thoại.

Bất quá này thuộc về giữa hai người - vấn đề, Sorata cũng chỉ có thể yên lặng thân thiết bảo hộ.

Qua một tuần lúc sau, thi cuối kỳ tiến đến, Sorata đám người cũng không có biện pháp rất thảnh thơi mà vượt qua thời gian còn lại.

Bất quá, như vậy thì tốt rồi.

Miki cùng Jin sau khi tốt nghiệp, sắp rời đi Sakurasou.

Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ