Tập 3 Chương 3

101 1 0
                                    

Chương thứ ba bởi vì thật sự thích mới thật sự chán ghét

1

"Thực nguy hiểm a."

Sorata ở lầu chót mở ra tiện lợi, bên cạnh truyền đến vô tình thanh âm.

Ánh nắng ấm áp, gió cũng không lạnh, là cuối thu khí sảng - khí hậu. Tháng chín tới rồi thứ bốn tuần, cũng không còn ẩm ướt dinh dính - mùa hạ tàn ảnh, mấy ngày nay liên tiếp đều là thoải mái - khí trời.

Bởi vì sớm muộn gì có hơi lạnh toan tính, cho nên cũng thường nhìn đến đã muốn sớm thay mùa đông đồng phục - học sinh. Tập hợp ở lầu chót - Sakurasou thành viên lý, Mashiro cùng Nanami hai người mặc ống tay áo - quần áo.

"Thực nguy hiểm là chỉ cà chua sao?"

Ryuunosuke mồm to cắn chỉnh khỏa cà chua, cũng cuốn động lên laptop hình ảnh.

"Cà chua ăn rất ngon, hoàn toàn cùng khó ăn ( chú thích: tiếng Nhật trung "Khó ăn" cùng "Không xong" âm cùng ) xả không hơn biên. Đừng vũ nhục nó, nó chính là ta trên thế giới này tin cậy nhất - tồn tại."

Nhìn hắn vẻ mặt thành thật mà nói như vậy, nói thực ra chỉ cảm thấy làm người ta vây viện.

"Ngươi đối với cà chua - hoàn toàn tin tưởng, thật làm cho ta cảm thấy được siêu đáng sợ."

"Nói trở lại, rốt cuộc là cái gì nguy rồi?"

Jin đặt mông ngồi ở đi bộ đường xa dùng - plastic mỏng trên nệm, đang muốn theo Miki trên tay tiếp nhận tiện lợi. Jin mỗi ngày - tiện lợi đều là Miki làm. Như vậy tự nhiên - tiếp xúc, thấy thế nào đều cảm thấy được như là kết giao đã lâu - người yêu. Nanami nhịn không được nghĩ bậy đầu nghi hoặc - tâm tình, Sorata phi thường có thể lý giải.

Một tuần bắt đầu - ngày thứ Hai. Mỗi tuần ngày này - nghỉ trưa, Sakurasou thành viên cũng sẽ tiến hành vì lễ hội văn hóa chế tác - "Ngân hà mèo meo meo Balrog" tiến độ hội nghị.

Sở dĩ sẽ ở trường học mời dự họp, là bởi vì trở lại Sakurasou lý, Ryuunosuke sẽ hang ổ ở trong phòng chân không bước ra khỏi nhà.

Sorata, Mashiro, Nanami, Miki, Jin cùng với Ryuunosuke sáu người ngồi vây quanh thành vòng tròn.

"Không xong chính là này."

Ryuunosuke đem laptop hình ảnh hướng Madoka - trung tâm, mặt khác năm người liền thăm dò nhìn lại.

Trên tấm hình cho thấy chế tác kỳ trình.

Ryuunosuke lấy lập trình viên - quan điểm làm ra thực tế - kế hoạch, ở thiết kế, kế hoạch phương án, vẽ bản đồ, chương trình, kịch bản gốc, thanh âm chờ sáu cái khu vực cái đừng viết tràn đầy - bài tập hạng mục.

Bởi vì là theo ngày tám tháng chín bắt đầu làm, cho nên chế tác kỳ trình ước chừng là hai tháng. Đem hai tháng này cắt vì ba cái giai đoạn đến cấu thành kỳ lịch trình.

Giai đoạn thứ nhất là từ ngày tám tháng chín lên - hai tuần lễ ở trong, này đây kỹ thuật mặt kiểm tra chỉ làm mục tiêu - "Thử chỉ" kỳ. Tình tiết cấu thành cùng nhân vật thiết kế cũng ở đây thời gian này tiến hành.

Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ