Chương thứ hai tình cảm lưu luyến nở rộ - mùa thu a
1
Bước(đi) nhất, đem đầy đủ ướp lạnh - chuối tiêu hơi chút đẩy ra đầu - bộ phận.
"Ta nói, Akasaka a."
"Ta sự chấp thuận ngươi lên tiếng. Tiếp tục."
Bước(đi) nhị, đem vệ sinh đũa theo chuối tiêu đã muốn lột da - chỗ chọc nhập.
"Ngày hôm qua. . . Không đúng, hôm trước - meo meo Balrog phi thường thành công đi. Ngay cả ngủ đều luyến tiếc, cũng chịu đựng không có ở lễ hội văn hóa vui đùa, vẫn khai phá, điều chỉnh cân bằng. . . Cố gắng xem như có thành quả đi."
"Tuy rằng ta hoàn toàn không có phải tại lễ hội văn hóa vui đùa - định, bất quá nhưng thật ra tương đương đồng ý có liên quan meo meo Balrog phi thường thành công - cái này nhận thức."
Bước(đi) tam, hoàn toàn mở mạnh vỏ chuối, sử nó trở thành kem cây hình dáng.
"Vỗ tay cùng hoan hô. . . Thật sự thật kinh người đi! Bây giờ còn quanh quẩn ở trong tai."
"Đúng vậy a."
"Đó là lễ hội văn hóa ngày thứ năm chuyện đi."
"Hôm trước, là ngày bảy tháng mười một chuyện."
"Đúng vậy, dạng như vậy, là hôm trước chuyện nha. . ."
"Như vậy, Kanda ngươi đến cùng muốn nói cái gì? Ta nhưng không thời gian cùng ngươi chơi loại này nói chuyện phiếm linh tinh ngu dân - trò chơi."
Bước(đi) tứ, nắm chặt vệ sinh đũa - bộ phận, dùng thìa múc tan chảy - đặc dính chocolate xối tại chuối tiêu thượng.
Chocolate đụng tới lạnh lẽo - chuối tiêu, độ ấm lập tức giảm xuống mà dần dần đọng lại.
"Ta nghĩ nói, thành công mà hoàn thành meo meo Balrog - chúng ta, hẳn là có quyền lợi hưởng thụ còn lại hai ngày - lễ hội văn hóa. Dù sao chúng ta - lễ hội văn hóa có khoảng bảy ngày."
"Ta biết Kanda ngươi nghĩ tại lễ hội văn hóa thượng tận hứng vui đùa, bất quá đối với này ta không thể lý giải."
Bước(đi) ngũ, ở phơi nắng đắc sơn đen bôi đen - chuối tiêu lên, tát mãn sắc thái rực rỡ - trang sức chocolate. Được rồi, đại công cáo thành.
"Chính là, ngươi không biết là thật kỳ quái sao? Vì cái gì ở meo meo Balrog sau khi kết thúc mất đi ý thức, sau đó khi tỉnh lại đã là lễ hội văn hóa ngày cuối cùng rồi! Hơn nữa, hiện tại đã qua giữa trưa, còn có mấy giờ lễ hội văn hóa liền đã xong nha! Dưới tình huống như vậy, vì cái gì ta sẽ ở chocolate chuối tiêu trong quán cà phê, theo buổi sáng bắt đầu vẫn không có nơi nghỉ ngơi công tác?"
Bước(đi) lục, đem hoàn thành - chocolate chuối tiêu lấy mỗi chi 100 yên - giá cả bán ra.
"Cảm tạ ngài - quang lâm. Mời chậm dùng."
Còn muốn một bên tản tươi cười. . .
"Meo meo Balrog - khai phá hậu kỳ, liên tiếp thức đêm - bài tập, cho chúng ta - thể lực đã đạt tới cực hạn. Bởi vậy, ở công khai sau khi kết thúc, cảm giác khẩn trương toàn bộ lơi lỏng xuống dưới, cho dù liên tục ngủ ba mươi sáu giờ cũng không có gì kỳ quái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...