Chương thứ hai rơi mất quần lót - cô bé lọ lem
1
Học kỳ mới bắt đầu qua hẹn hai tuần lễ, tháng tư cũng tới khi đến tuần - ngày 21 thứ năm. . . Hôm nay - thời gian nghỉ trưa, Sorata bị đạo sư Shiroyama Koharu kêu đi ra ngoài.
"Như vậy, hiện tại bắt đầu Kanda bạn học đích cá nhân gặp mặt nói chuyện."
"Mời chỉ giáo nhiều hơn."
Ở bình thường không có sử dụng - đừng tòa lầu một trong phòng học trống, mặt đối mặt sắp xếp hai cái bàn, Sorata cùng Koharu ngồi vào chỗ.
Ở rộng mở - trong phòng học, bởi vì chỉ có Sorata cùng Koharu hai người, quanh mình có vẻ trống rỗng. Cửa sổ ngoài truyền tới cơm trưa sau chơi bóng rổ - bọn học sinh - tiếng huyên náo.
"Ách ~~ Kanda bạn học - thứ nhất chí nguyện là Suimei nghệ thuật đại học truyền thông học hệ mấy vị nội dung thiết kế khoa, đúng vậy đi?"
Đúng vậy."
"Có nghĩ qua nếu không thông qua thẳng thăng đề cử phải làm sao bây giờ sao?"
"Ta định ghi danh bình thường cuộc thi."
"Thì ra là thế, cho nên thứ hai chí nguyện lan sẽ không điền a."
Koharu lý giải loại gật gật đầu, tiếp theo bắt đầu lật lên trên tay thành điệp - văn kiện.
"Ân ~~ ta cũng vậy thử công tác thống kê học sinh khác - chí nguyện, nếu lấy hiện tại Kanda bạn học - thành tích đến xem, có thể thông qua thẳng thăng đề cử - tỷ lệ đại khái là ngũ thành. Nếu tương lai người tình nguyện giảm bớt hẳn là sẽ trúng tuyển, bất quá, cũng không thể bài trừ thứ nhất chí nguyện điền có thể sẽ vượt qua danh ngạch - đứng đầu học hệ, mà thành tích lại so với Kanda cùng học giỏi hội học sinh rớt xuống thứ hai chí nguyện dưới. . . Cũng chính là Kanda bạn học - thứ nhất chí nguyện học hệ - khả năng."
Nếu là lấy thành tích sắp xếp trúng tuyển thẳng thăng đề cử, điểm này cũng không thể tránh được.
"Nói mặc dù như thế, ngươi vẫn không thể buông tha cho, trường học - việc học phải hảo hảo niệm nha? Ngươi nên biết học kỳ 1 - thành tích hay là sẽ ảnh hưởng thẳng thăng đề cử trúng tuyển hay không đi?"
Đúng vậy."
"Thành tích hướng lên trên đi cũng sẽ càng có lợi, cho nên chú ý trên lớp học không cần ngủ gà ngủ gật nha."
Koharu - ánh mắt bổ sung "Nhất là môn của ta" .
"Thuận tiện hỏi hạ xuống, ngươi có đang chuẩn bị cuộc thi sao?"
"Không có."
"Hay là trước làm chuẩn bị đi. Tuy rằng thẳng thăng đề cử - kết quả ở học kỳ 1 chấm dứt khi liền sẽ ra ngoài, bất quá nếu khi đó mới bắt đầu chuẩn bị cuộc thi, ta nghĩ hẳn là sẽ không kịp."
". . . Nói cũng phải."
", này cho ngươi."
Koharu lướt qua cái bàn đưa ra một chồng mười cái đã ngoài - giấy photo. Sorata nhận lấy cũng lấy ánh mắt đưa ra nghi vấn: "Đây là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...