Chương thứ tư đến bên cạnh ngươi còn có bao nhiêu khoảng cách?
1
Nhô lên cao rất tiến phòng tắm tắm rửa thời điểm, đã muốn vượt qua một ngày.
—— ngày mai sẽ phải tới nơi này đón người.
Hắn ngâm mình ở trong bồn tắm rửa mặt, một lần lại một lần. . . Biết rõ không thể rửa đi quá khứ, đã muốn phát sinh - sự thật cũng không thể bởi vậy biến thành cảnh trong mơ.
Hắn vô tình nghĩa địa nhìn phòng tắm - trần nhà. Giọt nước mưa dừng ở trên trán, lạnh lẽo lại thoải mái, sẽ cho người thanh tỉnh.
Cứ như vậy qua một hồi lâu, phòng thay đồ kiêm WC - cửa mở ra rồi. Bên ngoài đã muốn lộ vẻ "Nam tính đi tắm trung" - tấm bảng, cho nên đại khái là Jin đi.
"Sorata."
Bất quá nghe được - cũng là nữ hài tử thanh âm. Sorata nháy mắt tưởng Mashiro, nhưng cũng không phải. Là Rita.
"Sao, làm sao vậy?"
"Hiện tại có thể quấy rầy ngươi một chút sao?"
"Nếu ta giống như mới sinh ra - tư thế, ngươi cũng không sao cả trong lời nói."
"Ta mở cửa nha."
"Mời không cần như vậy."
"Vậy thì mời duy trì như bây giờ hãy nghe ta nói."
Rita thanh âm nghe tới có chút không tinh thần, cảm giác được ra tâm tình của nàng hạ
"Ta đã biết."
Rita ngồi ở thuỷ tinh mờ - phía trước, đưa lưng về phía Sorata.
"Đây là thật lâu trước đây thật lâu - câu chuyện. Có một vị phi thường sẽ vẽ tranh - cô gái."
Sorata cũng không nhúc nhích mà lắng nghe .
"Bức tranh của nàng có thể đả động sở hữu người xem - tâm, vừa sinh ra rất nhiều - cảm động."
Không cần hỏi cũng biết.
"Cho nên, bức tranh của nàng chung quanh luôn chật ních xem xét - khách nhân, đám đông nối liền không dứt."
Đây là Mashiro - câu chuyện.
"Có người nói cô bé này là thiên tài, cũng có người nói cô bé này có tài năng, lại có người nói cô bé này đã bị nghệ thuật - kính yêu. Mọi người tán tụng cô bé này, cơ hồ tới rồi làm cho người ta cảm thấy được ca ngợi đã là luận điệu cũ rích - nông nỗi."
Sorata nhắm mắt lại, tưởng tượng này tình cảnh.
"Nhưng là, nàng lại tuyệt không cảm thấy được hạnh phúc."
Tiếp theo nhớ tới Mashiro mặt không chút thay đổi - mặt.
"Vô luận cái gì khen ngợi lời nói, đều không thể làm cho nàng động tâm."
Như vậy, là vật gì khu sử Mashiro đây?
"Có một ngày, nàng đã bị bạn bè - mời, tới rồi triển lãm chính mình hội họa - phòng tranh. Ngày nào đó, cũng có thật nhiều vì xem bức tranh của nàng mà người đến nhóm. Nàng ở có chút khoảng cách - chỗ nhìn hảo một chút, vốn chỉ là nhất thời hứng khởi. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...