Chương thứ nhất mùa thu - Bạo Phong Tuyết tiến đến
1
"Tâm loại vật này thật sự là phiền toái a. . ."
Ngày một tháng chín - sáng sớm, không có bị mèo quấy rầy mà chính mình tỉnh lại - Kanda Sorata, mờ mịt mà nhìn trần nhà thì thào tự nói.
Sakurasou số 101 thất. Đây đã là lần thứ mấy ở trong này nghênh đón sáng sớm rồi đó? Sorata mang đến trong sân trường nhân vật cá biệt - sào huyệt Sakurasou, đã muốn vượt qua một năm. Thể xác và tinh thần đều đã hoàn toàn thói quen ở phòng này tỉnh lại, hiện tại thậm chí còn có giống như thân tại gia tộc giống nhau - cảm giác an tâm.
Nhưng là, sáng nay khi tỉnh lại - tình hình có chút không giống. Vây đến ánh mắt cả một nửa đều trương không ra, chỉ có đầu dị thường mà thanh tỉnh, cảm giác, cảm thấy trong cơ thể tồn tại vi nhẹ đích cảm giác khẩn trương.
"Thật sự thật phiền toái. . ."
Thật muốn nói, kịch liệt đau đớn hoặc là bị áp bách loại khó thở, này đó đều có thể ngay mặt đón đánh, ngược lại tương đối khá xử lý.
"Hảo."
Sorata dường như muốn chuyển hoán tâm tình loại, biên phát ra âm thanh biên đứng dậy, ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường.
Cảm thấy được không thoải mái - nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì Sorata còn tại toan tính ngày hôm qua thiết kế chân thử - kết quả.
Cùng Sakurasou - mọi người cùng nhau phóng pháo hoa, muốn đuổi đi sở hữu - không thoải mái, nhưng xem ra tựa hồ không là một buổi tối có thể dễ dàng quên mất.
Mình muốn dựa vào thành công - trí nhớ bao trùm thất bại - trí nhớ. Nghĩ thế nào cũng phải khẩn trương tiếp tục tiến hành cảm xúc không thể làm gì mà đau nhói thân thể.
Rõ ràng rất rõ ràng lo lắng cũng vô ích. . .
"Này không quá khéo. Hôm nay bắt đầu liền phải vào lớp rồi. . . Nói trở lại, hiện tại mấy giờ rồi?"
Sorata nhịn xuống ngáp nhìn gối đầu biên - đồng hồ báo thức.
Đồng hồ báo thức - châm chỉ vào bốn giờ rưỡi.
"Căn bản hay là nửa đêm."
Hắn nhu liễu nhu mắt nhập nhèm mắt buồn ngủ. Tuy rằng nghĩ ngủ nướng cảm giác, nhưng loại này tâm thần không yên - cảm giác lái đi không được, phải là không thể dễ dàng mà chạy trốn tới thế giới trong mộng đi.
"Ai. . ."
Sorata thở dài một hơi lại dùng lực mà hít vào một hơi, kết quả phát hiện trong phòng - không khí hòa với một loại không thường ngửi được - hương vị. Tuy rằng không phải xa lạ - hương vị, nhưng đối Sorata mà nói cũng không phải bằng phẳng như vậy thường gì đó.
"Cái này là. . ."
Đại khái là thuốc màu hoặc nước sơn - độc đáo hương vị. Vì cái gì loại này hương vị sẽ xuất hiện ở trong phòng của mình đây?
Sorata cảm thấy lạ lùng mà nhìn chung quanh vi ám - trong phòng, bên cạnh - vách tường tản mát ra khác thường - cảm giác tồn tại. Đến ngày hôm qua mới thôi như nhau
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...