"Ha?"
Trốn ra khỏi phòng - Sorata một người tiến nhập suối nước nóng.
Đây là vừa rồi Miki hẹn trước - bao thuê suối nước nóng lộ thiên. Nghĩ tất cả mọi người là cái kia trạng thái đại khái ai cũng sẽ không đến rót, vì thế Sorata sẽ dùng.
Đang muốn một người chậm rãi bọt khí, cơ hội vừa lúc.
Nhu hòa - ánh trăng hơn nữa tươi đẹp - trời sao. Còn có không tồi - suối nước nóng. Rõ ràng không có gì hay oán giận, tâm tình nhưng có chút u buồn.
Vừa nghĩ tới gian phòng kia - thảm trạng, hiện tại sẽ không thể vui mừng được lên.
"Không kém quá cần phải trở về đi. . ."
Không biết con ma men nhóm sẽ làm xảy ra chuyện gì.
Cho dù nói như vậy, kêu Sorata một người đi xử lý hạ cái kia hơi có chút miễn cưỡng. Nhân làm một người cái chiếu cố đều đủ phiền toái được rồi, cố tình hay là Sakurasou toàn bộ thành viên đều cùng nhau lần kỳ quái. . . .
"Ha ~. . ."
Thở dài cũng trở nên càng phát ra thâm.
"Được rồi, ở quá năm phút đồng hồ, tiếp qua năm phút đồng hồ trở về đi "
Sorata đối với mình nói như vậy thời điểm, đột nhiên, bao thuê nhà tắm - cửa vào cửa được mở ra.
"!"
Cả kinh bối quất một cái.
Nghĩ sẽ là tình huống nào, nơm nớp lo sợ đích xác nhận thức cửa vào phương hướng.
"Sorata "
Vẻ mặt bình tĩnh đi đi vào là dùng khăn tắm bọc thân mình - Mashiro.
"ôi chao!"
Trong nháy mắt không thể nhận trước mắt bức tranh này mặt.
Mashiro còn lại là không hề cố kỵ mà lập tức đi hướng Sorata chỗ ở - bể tắm.
"Ngô a a ~! Ngươi, ngươi! Ngươi đang ở đây làm gì! ?"
Một bên nói năng lộn xộn thuyết một bên thụt lùi Mashiro.
"Chẳng biết tại sao, thân thể rất nóng "
"Đó là bởi vì ngươi uống dư thừa gì đó đi!"
"Toát mồ hôi "
"Nói vậy, mời ngươi đi nhà tắm nữ rửa!"
"Không thành vấn đề - "
"Hôm nay đã không thể tái tin ngươi - không thành vấn đề rồi!"
"Bởi vì nơi này là tắm chung a "
"Hảo, không tin ngươi thật sự là rất chính xác nữa à, ta! Còn có, tạm thời nói một câu, ta nhưng cũng không có đem nhà tắm - phương pháp sử dụng coi là vấn đề a?"
"Sorata, chán ghét tắm chung sao?"
". . ."
Đột nhiên bị hỏi trung tâm trong lời nói ép hỏi rồi.
"Chán ghét cùng ta tắm chung sao?"
"Lại nói tiếp, ngươi hiện, hiện tại không bình thường a! Ở, ở loại trạng thái này hạ sinh ra cái gì hiểu lầm đấy nói khả làm sao bây giờ. Yêu quý chính mình một chút a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...