Chương thứ nhất Sorata tranh đoạt chiến tuyến chỉ có dị thường
Mùa xuân. Bắt đầu - mùa.
Khi đó, còn tưởng rằng một năm rất dài.
Mùa đông. Chấm dứt - mùa.
Hiện tại, cảm thấy được một năm nay trôi qua thật nhanh.
Hết năm nay lúc sau, thời gian nhất định lập tức đã trôi qua rồi.
Thuyết trình, chân tuyển, cuộc thi. . . Còn có senpai - tốt nghiệp.
Bởi vì có muốn đến - chỗ, cho nên chỉ có thể lúc này rời đi thôi tiếp tục đi tới.
Vì biến thành chính mình hướng tới - nhân, tất cả mọi người từng giọt từng giọt mà biến hóa .
Sẽ được cảm thấy được cô đơn, là bởi vì yếu đuối sao?
Nghĩ trở nên kiên cường, kiên cường vô cùng ổn trọng - nói ra "Không phải như vậy -" .
1
—— quá Ogura lúc sau, kế tiếp sắp đến điểm cuối đứng Hakata.
Bên trong xe radio thời điểm, tàu Shinkansen mới vừa thông qua tân đóng cửa đường hầm, đi vào Kyushu lục địa. Thời gian vừa qua khỏi sáu giờ chiều. Theo Sakurasou xuất phát khi mới quá giữa trưa, hiện tại ngoài cửa sổ đã là một mảnh tối đen.
Tiếp qua một chút liền đến dài lâu đi chung đường - trạm cuối cùng. Dù sao vẫn là cảm thấy mệt mỏi, cho nên đối với dần dần thấy điểm kết thúc một chuyện, đúng là cảm thấy thật cao hứng. Rõ ràng hẳn là vui mừng, Sorata - biểu tình lại vô tình.
—— loại tình huống này, phải như thế nào hướng người nhà thuyết minh đây?
Tầm mắt chuyển hướng bên cạnh - chỗ ngồi liếc mắt một cái. U buồn - nguyên nhân là ở chỗ này không, nên là tồn tại ở nơi đó.
"Chuyện gì?"
Tựa hồ là nhận thấy được Sorata - tầm mắt, bên cạnh - cô gái mắt lé xem đi qua. Tên của nàng là Shiina Mashiro. Thanh Tooru - hai mắt cùng với khuyết thiếu sự thật cảm - mộng ảo hơi thở làm người ta khắc sâu ấn tượng, có được làm cho người ta chỉ cần liếc mắt nhìn liền không thể quên được lạ lùng mị lực. Bất quá, cũng không thể bị nàng nhu nhược - bề ngoài cấp cho.
Theo tuổi nhỏ thời kì bắt đầu tựu lấy hội họa vì ưu tiên lớn dần đến nay - Mashiro, vẫn chưa có được cái gọi là bình thường thưởng thức - khái niệm, hoàn toàn không có kĩ năng sinh tồn. Nếu là không có người khác chiếu cố, liền không thể quá thân vì nhân loại - cuộc sống bình thường.
Cho nên, tựa như mỗi ngày đang làm nhiệm vụ "Phụ trách chiếu cố Mashiro - công tác" - Sorata, phải giúp nàng giặt quần áo, chọn lựa quần lót, làm tiện lợi, còn muốn giúp nàng ăn luôn không thích gì đó, mà ngay cả phòng cũng phải giúp nàng quét tước. Cuộc sống như thế bắt đầu đến nay đã qua chín tháng. Hiện tại Sorata đã hoàn toàn thói quen.
Nói mặc dù như thế, lấy việc đều có hạn độ, tới rồi cửa ải cuối năm - phía sau, Sorata lại gặp phải mới đích nan đề.
Tàu Shinkansen hy vọng hào - trạm cuối cùng Hakata. Là Kyushu Fukuoka huyện - Hakata, mà Sorata - lão gia ngay tại Fukuoka. Đúng vậy, Sorata hiện tại đang ở về quê đường xá thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Light Novel Sakurasou no Pet na Kanojo ( full)
Teen FictionChuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou - 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì th...