Anh sao lại biến thành thế này?

3.2K 166 51
                                    

Vương Nguyên ngất đi tỉnh dậy một lần nữa, xung quanh không còn một ai, cảm giác đau nhức vừa rồi như bị hành hình dai dẳng cũng chấm dứt, tựa như một hồi thống khổ kia chỉ là cơn ác mộng. Cậu khó nhọc cúi đầu nhìn thân thể mình. Không có gì.


Vương Nguyên vội vàng lật tung chăn chạy vào nhà tắm, qua tấm kính rộng lớn của nhà tắm mà săm soi thân thể mình.


Thiếu niên trong gương hốt hoảng che miệng, đôi chân theo vô thức lui về đằng sau, suýt nữa là bị hình ảnh người đang phản chiếu kia làm cho hét lên. Tuy hình xăm ở sau lưng không dễ nhìn được, nhưng hai bên xương ngực lẫn bả vai đều có một phần của đôi cánh đưa ra, giống như đang ôm hờ lấy thân thể cậu từ đằng sau vậy.

Vương Nguyên thất thần ngã ngồi xuống đất, tay cố đưa ra chạm, nhưng ngoài da thịt mình, không có chạm được cái gì hết. Nhưng cậu vẫn có cảm giác, thân thể chính mình đã bị tàn phá tới không còn toàn vẹn như khi trước nữa. Thiếu niên thức thời  được, nét mặt đớn đau tự ôm ghì lấy thân thể, vặn vòi hoa sen thật lớn mà nỗ lực tẩy rửa. Dùng xà bông cùng bông tắm chà tới đỏ thịt tróc da, nhưng không thể nào mảy may tổn hại tới đôi cánh đen đã khảm vĩnh viễn lên da thịt đằng sau lưng, Vương Nguyên càng ức chế bật khóc.

Dịch Dương Thiên Tỉ biết, sau khi Vương Nguyên tỉnh dậy nhất định suy sụp. Nhưng hắn không tiện đến thăm cậu lúc này, sợ Vương Nguyên sẽ nổi điên với hắn, mà hắn thì không muốn chính mình lại bị cậu kích thích tới muốn giết người lần nữa, sau đó là vô thức làm tổn hại Vương Nguyên. Hắn bất đắc dĩ gọi một người đến coi chừng cậu.

"Nhị thiếu gia, cậu đã ở trong ấy hơn một tiếng rồi, làm ơn ra ngoài ngay lập tức."

Giọng cô gái ngoài cửa nghe qua không có vẻ mềm mại như những nữ nhân bình thường, chính là một người đã học qua lớp đào tạo vệ sĩ.

Vương Nguyên dù sao cũng là nam nhân, lúc này dùng người yếu mềm quá, sẽ được thể cho cậu vùng lên chạy trốn.

Dịch Dương Thiên Tỉ không muốn cử Hoàng Vũ Hàng đi, vì phòng trường hợp Vương Nguyên ở trong nhà tắm làm hành động ngu ngốc, mà anh ta cũng là đàn ông, hắn không muốn thân thể Vương Nguyên bị nam nhân khác ngoài hắn nhìn thấy. Cũng chính vì vậy mà một khoảng thời gian lâu rồi trước đấy, vì người đàn ông tên Thẩm Hạo Hiên đã ngủ với cậu, Dịch Dương Thiên Tỉ thậm chí sai người đi băm vằm hắn rồi vứt xác xuống sông. Vương Nguyên không hay biết chuyện này.

"Thiếu gia, nếu cậu không ra, tôi liền xông vào đấy."

Ngay khi Dương Bích Hạnh, người mà Dịch Dương Thiên Tỉ sai tới coi chừng Vương Nguyên, giọng nói mất kiên nhẫn muốn dùng bả vai huých cửa đi vào. Vương Nguyên mới bất đắc dĩ mở cửa, nhìn Dương Bích Hạng ánh mắt lạnh lẽo vô thần, giống như đang coi nữ bảo tiêu kia là kẻ thù vậy.


"Nhị thiếu, tôi theo lệnh ông chủ tới chăm sóc cậu, cậu có muốn dùng chút điểm tâm không?"


Vương Nguyên không trả lời, mái tóc còn ướt sũng nước dính lấy gò má trắng trẻo. Trên người cậu bận áo phông trắng dài tay. Dương Bích Hạnh từ sau lưng quan sát nhị thiếu, thấy được dòng chữ lấp ló ẩn hiện, là tên Dịch Dương Thiên Tỉ được xăm nổi bật ngay dưới gáy Vương Nguyên một đoạn. Chiếc áo thun mỏng, càng khiến người khác nhìn rõ ràng đường nét đôi cánh đen.

Lão bà nuôi từ bé(Thiên Nguyên)(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ