Chapter 2 SPG

37.4K 1.7K 50
                                    


Babala para sa mga bata huwag basahin kasi mayrong maymasisilang nakasulat.

SPG

Hindi na tinutulan ni dhel si Drake na tanggalin ang natitirang botunes ng kanyang damit,habang hinahalikan siya.

Banayad na halik ang iginawad niya dito at maslalo pa niyang pinag-igihan ang paghalik sa labi ng dalaga,hanggang unti unting tumutugon ito. Na siyang maslalong nagpainit sa kanyang nararamdaman.

Napasinghap ang dalaga ng hawakan nito ang dalawang bundok sa kanyang dibdib habang pinagsasawaan nito ang kanyang labi.

Hindi niya alam kung saan siya hahawak ng halikan at sipsipin nito ang kanyang kaliwang bundok sa dibdib.

Aaaaahhhh!! halinghing niya saginawang paghalik ng lalake sa kanyang dibdib.

Buong buhay ko ngayon ko lang naramdaman ang ganitong pakiramdam.

Hanggang hindi namalayan ni dhel na pareho na silang dalawa na hubot hubad. Nang maghiwalay ang kanilang katawan, hingal na hingal silang dalawa.
Na mutla si dhel ng  tinitigan ni Drake ang hubad niyang katawan.

Biglang  na hiya ang dalaga, agad niyang tinakpan ang kanyang dibdib pati ang kanyang ibabang bahagi gamit ng kanyang kamay.
Napangiti si drake sa inakto ng dalaga.

Subrang ganda mo pala dhel," sabay tanggal ng kamay nang dalaga nakatakip sa kahubaran nito. Buong paghanga pinagmasdab ni drake ang hubad na katawan ng dalaga.

Napadako ang tingin ng dalaga sa ibabang bahagi ni drake.

Ohh!! Shit!!! kaya ko kaya yan? O_O
Ang laki at ang haba,"ani ni dhel.

Napangiti si drake sa reaction ng dalaga.. ganyan din ang naging reaction ng mga babaeng na ikama nya.

Hinila niya sa baywang ng dalaga at ibinaon ang kanyang mukha sa liig nito saka hinalikan.
Napasinghap si dhel ng malanghap ang mainit na hininga ng lalake sa kanyang liig.

Binuhat niya ang dalaga at dahan dahang hiniga sa malambot niyang kama. Saka pinugpog ng halik ang labi nito...
Hanggang sa naging mapaghanap ang kanyang kamay, kusa itong naglalakbay sa kalambutan ng katawan nang kanyang kaniig.
Napaliyad naman si dhel sa bawat haplos ng binata sa kanyang katawan.

Ang ganda mo talaga dhel,"anas ni drake habang sinasamba ang malulusog niyang dibdib.

Napasabunot si dhel sa  buhok ni drake ng isubo nito ang matayog niyang kurona, habang ang isa ay hinahaplos ang kabilang palad nito.

Oohhhh!!!...halinghing ni dhel na may kung anong sasabog sa kanyang kaloob-looban.

Pinadausdos niya ang mukha sa katawan ni dhel, bawat madaanan ng kanyang labi ay kanyang isinasamba. Hanggang sa marating ang pakay, hinalikhalikan niya ito ng padampi-dampi at dahan dahan niyang pinasok ang dila at sinimulang galagurin ang kasuloksulukan nito.

aaaahhh..ooohhh!! ang namutawi sa bibig ng dalaga, hindi niya alam kung saan kakapit sa sensasyong naramdaman.

Ooohhh, drake...

Iniwan niya ang mamasa-masang pagkababae at ipinantay ng binata ang mukha sa mukha ng dalaga at hinalikan ito na intinugon naman ng dalaga.

Nang maramdaman niyang kahandaan ng dalaga tinitigan nya ito ng maigi. 'I'll be gentle,"anas niya rito habang nakaibabaw sa dalaga at handang handa ng sumalakay. Tango lang ang naging sagot ni dhel.

Unti unti niyang pinag-isa ang kanilang katawan..

Ouchhh.."daing ni dhel dahil sakit ng maramdaman ang pagpasok ng alaga ni drake.

"Sorry," ani ni drake ng malaman nitong na sasaktan ang dalaga dahil siya ang unang panauhin sa kaharian ng dalaga.
Hinalikan niya ito upang sa ganong paraan ay maibsan ang sakit na nararamdaman nito.

Habang hinahalikan siya ni drake ay dahan dahan ang galaw nito sa kanyang ibabaw. Hanggang sa naging pabilis ng pabilis ang bawat pag-indayog nito.
Pareho na silang sumasayaw sa ritmo ng kanilang sariling musika. Ang sakit ay na palitan ng subrang sarap na pakiramdam hanggang sa na  abot nila pareho ang sukdulan.

Nang matapos nilang makaraos na kita ni drake ang pagtulo ng mga luha sa mata nang dalaga. Pinunasan niya ang mga luha niti at ngumiti ng subrang tamis.

Pangako pananagutan kita.."ani ni drake na pinupunasan ang luha ng dalaga.

Salamat drake"sabi ni dhel na tumutulo ang luha,"

Kung may mayron mang dapat magpasalamat sa ating dalawa ako yun, dahil pinagbigyan mo ako at kahit ngayung gabi lang sandali kong nakalimutan si Tricia. "ani nito rito agad hinalikan ang dalaga sa labi pa babasa liig nito.

Masakit isipin na inangkin niya lang ako para kalimutan pansamantala ang babaeng mahal na mahal nya. Ganito ba talaga kapagnagmahal, kahit na sasaktan kana okie lang sayo kahit na sasaktan ka, basta masaya ang taong mahal mo. Sa isang gabi naging rebound ako ng taong mahal ko.

Lubos lubusin ko na tong katangahan ko ngayong gabing kapiling siya baka bukas mahimasmasan siya at pagsisihan ang lahat nangyari sa amin o kaya wala siyang may maalala kasi lasing lang ito ng inangkin nya ko, lahat ng mga sinabi nito sa akin ay makalimutan niya.

Paulit-ulit na ingangkin ng binata si dhel walang sawang nagpakalunod sa kalambutan ng dalaga, hanggang sa nakatulog si dhel sa subrang pagod.

Habang mahimbing na tutulog si dhel tinitigan siya ni drake at ang lalim ng iniisip.

Madaling araw ng magising si dhel masakit ang buo niyang katawan dahil sa naganap buong  magdamag, bumangon siya at paika ika itong nàglakad dahil sa subrang sakit ang maselang parte ng kanyang katawan. Habang dinadampot ang mga nagkalat niyang saplot, hindi niya napigilan ang pagtulo ng kanyang mga luha ng makita ang mansta ng dugo sa kanyang hinigaan tanda na wala na ang kanyang iniingatang dangal.

Hindi ko pinagsisihan na ipinagkaloob ko sa iyo ang aking pagkababe na iningatan ko."ani niya habang impit na umiiyak.

Mahal na mahal kita Drake Mondragon.

The Wife Sacrifice  (Completed)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon