Salamat sa lahat!!
Ito na ang pangakong update ngayong gabi sayo incredibletiger.RivRam salamat sayo.
Si baby Christian ang nasa picture.
****
Bakit ka nan dito?
Paano mo na laman na nan dito ako? Si sino ang nagsabi sayo?
Nandito ka ba para sisihin ako uli...Hindi na tapos ni dhel ang sa sabihin ng siilin siya nang halik ni drake tinulak niya nito para matigil ang paghalik sa kanya. Ngunit kulang ang kanyang lakas para pigilan ang dating asawa.
Sa pamagitan ng halik ipinadama ni drake ang pabanabik at pagmamahal sa asawa. Nangtigilan ni drake ang labi ni dhel tinitigan nyang mabuti ang mukha nito, bakas ang galit kahit humihingal ito dahil sa katatapos lang nitong halikan.
Sinampal ng ubod ng lakas ni dhel si drake dahil sa galit.
Umalis kana dito Mondaragon at huwag kanang bumalik pa dito lalong lalo na huwag kanang magpapakita pa.
Sagalit ni dhel na kalimutan nya ang isang bagay kong bakit siya umuwi ng pilipinas.
Hindi kita masisi kung ganyan ang galit mo sa akin asawa ko. Dahil sa kagauhan ko nuon.
Sobra kong pinagsisihan ang lahat ng mga ginawa ko sayo. "Ang umiiyak na ani nito."Nakikiusap ako sayo Mondragon umalis kana. "madiin na utos ni dhel kay drake."
Ayaw kung umalis na hindi kita kasama asawa ko...
Drake umalis kana huwag munang guluhin ang buhay ko. Pakiusap umalis kana.
Ang tagal kung hinintay ang araw na ito na makasama kang muli kaya ngayong binigyan ako ng pagkakataun na makasama ka hinding hindi ko na sasayangin pa kaya hindi ako aalis na hindi kita kasama.
Bakit mo ginagawa ito drake?
Dahil mahal kita mahal na mahal kita.
Sinungaling hindi totoong mahal mo ako drake, na patunayan ko na yan nong itinaboy mo ako at isinisi sa kasalangang kayo ang may gawa. "malakas na sabi ni dhel na umiiyak dahil hindi nito mapigilan ang nararamdamang sakit ng ma alala ang ng yari nuon sa kanila.
Totoong mahal kita, sana hindi ka umalis kaagad ng hospital non para .....
Para ano drake??? para sabihin sa akin na ang tanga tanga ko at isisi sa akin ang lahat lahat. "ang umiiyak na tanong ni dhel na bakas ang galit".
Para makahingi ako ng tawad sayo at gusto kong sabihin na mahal na mahal kita.
Hindi ako ang mahal mo Mondragon si Tricia ang mahal mo siya. Kaya nga pinike mo ang kasal natin dahil umasa ka pang pagbalik ni tricia ay malaya ka parin.
At kaya atat na atat kang itaboy ako na parang basura dahil kay tricia. Sa simula pa lang ni luko muna ako Mondragon. "nanlilisik na sabi at tanong ni dhel".Magpapaliwanag ako sayo, hayaan mong magpaliwanag ako...
Magpapaliwanag?? hahaha...
Bakit kita hayaang magpaliwanag sa mantala ako hindi mo man lang binigyan ng pagkakataon na magpaliwanag para ipagtanggol ang sarili ko at sa bihin sayo ang nangyari sa amin.
Maskinampihan mo pa si tricia kay sa akin hindi mo pinakinggan ang sasabihin ko. Oo nga bakit mo naman pakinggan ang isang tulad ko na panakip butas lamang.
"na nginginig sa galit na sabi ni dhel habang umiiyak."Sorry huli ko ng malam ang lahat. Sorry!!!!!
Kahit alam muna kong ano ang katutuhanan wala parin may magbabago, wala na drake..
Mama bakit kayo umiiyak?
Lumuhod si dhel para mapantayan ang anak na nag-alala sa kanya.
Inaway po ba kayo ng mamang ito? "ang tanong ni christian sa ina at pinunasan ng maliit nitong kamay ang tumutulong luha sa mukha ng ina.
Na puwing lang si mama baby christian. "ang pasisinungaling nito sa anak."
Bakit umiiyak din siya mama na puwing din po ba siya?
Ha!! n-ng ano baby...
Hindi alam ni dhel ang isasagot sa anak, bigla lang na kadama siya ng takot kasi nandito pa pala si drake at tinitigan ng maigi ang kanyang anak, na takot siyang malaman nito na anak nila ang batang tinitigan nito.Nagulat din si drake ng makita ang bata at tinatawag nitong mama ang asawa kapamilyar sa kanya ang bata ngunit hindi nya alam kung saan nya ito na kita.
Oo baby dumaan kasi ang malaking truck na may lamang buhangin tapos umihip ng malakas ang hangin lumipad ang buhangin kaya na puwing kami.
Sino po siya mama bakit nandito siya?
K-kaibigan O-oo t-tama kaibigan ko siya baby christian. "na uutal na sagot ni dhel."
Hello po!!! Ako si christian Genanda.
Ikaw ano ang pangalan mo?Drake Mondragon ang pangalan ko poge..
hehehehe... Salamat sa papuri dahil diyan magkaibigan na tayo ngayon. "na kangiting sabi ni Christian."
Dahil kaibigan na kita, halika sa loob ng bahay ni tita Nere. " ang anyaya nito sabay hawak sa kamay ni drake.Baby christian hindi pwede...
Bakit po mama??
Ang ibig sabihin ni mama hindi muna pweding papasok si drake ng bahay kasi papaalis na siya at may mahalagang lakad na pupuntahan kaya hindi pwede.
Diba drake????Tumungo si drake bilang pagsang ayon sa tanong ni dhel.
Kitang kita ni drake ang biglang paglungkot ng mukha ng bata.
Nakadama siya ng awa dito kaya lumuhod siya sa harapan nito.Bakit binglang na lungkot si poge??
Akala ko po kasi may bago na akong kalaro at kausap kasi si tita nere at mama lang ang kausap ko dito.
Doon sa Hawai bukod kay tita at mama nurse at doktor lang ang kausap ko. Kasi dalawang taon pa lang ako non ng magkaruon ako ng sakit halos araw araw sa hospital ako kaya wala po akong kaibigan at kalaro..Labis ang awa ni drake kay christian habang nagkukwento ito sa kanya. Makikita sa mukha nito ang kasabikan na magkaruon ng kaibigan.
***
Hanggang dito nalang muna.
God blees you all.
BINABASA MO ANG
The Wife Sacrifice (Completed)
RomanceIsinisisi ni Drake si Dhel dahil sa pagkawala ng kanilang magiging anak naipinagbubuntis pa lamang nito. Dahil sa kapabayaan nito at hindi Pag-iingat. Patuloy sa pag-patak ang kanya mga luha, nag magmakaawa si Dhel na pakinggan siya ni Drake. Ng...