Salamat sa lahat ng nagbasa at nagcomment lalo ng vote.
ivieUy
jamesgeraldCnovis
Ianery_019
Yuanbie, whitemaee
gostlove, empreskst
Tarshim, celinazt06
Marz122, hanz34
trecee5, ladywhite9
Jackyz7, fatimaz12
Shanghip, cinderellas4
joyfeik, leajy01
09christy, rizamith
Normie9, edenmy
Shellas35Maraming salamat sa inyong lahat
Dear: drake
Drake hindi ko alam kung babasahin mo ba ito o hindi nagbabasakali lang ako. Drake huwag muna akong hanapin dahil mahihirapan ka lang. Oo nga pala bakit mo naman ako hahanapin ang isang tulad ko ni hindi mo nga pala ako mahal. Siguro hahanapin mo lang ako para ipamukaha sa akin na isa akung kriminal pinatay ko ang sarili kung anak. Ang sakit sakit dito sa dibdib. Kung alam ko lang namangyayari ang ganong pangyayari nuong una pa lang lumayo na ako hindi na sana nawala ang anak natin.
Nuong araw na nakita ko kayo ni tricia sa loob ng bahay natin na gumagawa ng kababalaghan subrang sakit ang nararamdaman ko. Umalis ka ng gabing iyun na kasama ang babaeng mahal mo hindi ka umuwi dahil may out of town kayong biglaan. Nagsinungaling ka sa akin dahil ng gabing yun alam kung wala kayong out of town, kasama mo si tricia. Sa ginawa mong pagtataksil sa akin pinatawad kita ka agad kahit halos ma durog ang puso ko sa subrang sakit. Nang gabing ding yun umalis ako ng bahay na umiiyak at bitbit ang mga pagkaing niluto ko para pagsaluhan natin.
Minsan nuong umuwe ka galing sa ibang lugar na kasama ang babaeng mahal mo hindi mo man lang tinikman ang pagkain na niluto ko para sayo dahil ang sabi mo busog ka at pagod. Hindi mo nga alam na unti unting tumutulo ang luha ko habang nag-aayos ng kama at nagtanggal ng sapatos mo.
Yung damit na inihanda ko para sayong susuotin hindi mo sinuot, dahil hindi naman talaga meeting ang pupuntahan mo kundi date ninyo ng babaeng mahal mo. Tuwang tuwa pa naman ako dahil kakain ka, ngunit agad din akung nagdismaya dahil umalis ka pagkatapos mong matanggap ang tawag ni tricia. Umalis ka na walang pakialam sa akin, ang sama ng loob ko sayo non. Wala akung magawa kundi umiyak ng umiyak.
Pumunta ka ng Tagaytay kasama mo si tricia, ang paalam mo sa akin ay sa cebu ang punta mo dahil mayron ipinatayong hotel ang companya. Sinundan namin kayo ni pinsan ang saya saya nyo pa nga na naghahalikan. Subrang nasasaktan ako sa lahat ng na sasaksihan ko. Hindi mo man lang na isip na may asawa kana.
Iyak lang ako ng iyak dahil sasakit naramdaman ko habang lihim namin kayong pinagmamasdan mula sa malayo. Ang saya saya mong tingnan na si tricia ang kasa ma mo naghaharutan nagtatawan nagsusubuan at naghahalikan sa harap ng maraming tao. Gusto kung sugurin kayo ngunit hindi ko ginawa dahil gusto kung ikaw mismo ang magsabi sa akin ng lahat ng kaugnayan mo kay tricia. At ikaw ang magsabi na layuan ko na kayo para kayo na ang magsama na dalawa gagawin ko yun dahil mahal kita kahit hindi ko kaya at masasaktan ako ng subra pagpinakawalan kita. Tinawagan kita na umiiyak ngunit baliwala lang sayo. Alam mo ba kung ano ang tanong ko sa sarili ko? Ano ang mayron kay tricia na wala ako? Ginawa ko naman ang lahat lahat para mahalin mo ako at maging masaya ka sa piling ko saka maging perpiktong asawa para sayo.
Ang sakit kasi nong gabing umiiyak ako at kinakausap mo ako hindi mo man lang ako nakilala. Pinagtapat mo rin sa akin na mahal mo si tricia kahit niluluko at pinagtaksilan. Ang lakas ng iyak ko ngunit hindi mo man lang ako nakilala bakit? Dahil ni katiting na pagmamahal ay wala kang nararamdaman sa akin. Sapagkat ang laman lang ng puso mo at isip ay si tricia.Mahal na mahal kita dhel ikaw lang ang laman nitong puso ko na guluhan lang ako sa naramdaman ko noon kaya nagawa ko yun. ikaw ang laman ng puso't isip ko tuwing kasama ko si tricia ikaw lang. Sana nandito ka para masabi ko kung gaano kita kamahal, dhel asawa ko.
Hindi ko kayang makita kayo ni tricia kaya nagpasya akong umuwi.
Pagkadating mo sa bahay masama ang pakiramdam ko non piro ng dumating ka at nagyayang mamasyal parang bigla lang akong lumakas. At ipinaparandam mo sa akin na mahal mo ako.
Gusto kung paniwalain ang sarili ko na mahal mo ako ngunit hindi ko magawa dahil alam ko kung sino ang nilalaman ng puso mo.
Hinihintay kitang sabihin mo sa akin na pakawalan na kita dahil bumalik ang babaeng tunay mong mahal. Hinihintay ko yun drake kahit hindi mo pa sinasabi durog na durog na ang puso ko sa subrang sakit. Ang kaso sinabi muna sa akin kung saan wala na ang anak natin. Higit na masmaasakit ang naramdaman ko sa pagkawala ng anak natin. Kay ginawa mong pagtataksil sa akin.
Sana namatay din ako at sana sa simula palang umalis na ako hindi sa nangyari sa amin ng anak ko yun. Sana hindi na wala ang baby natin.
Sorry kung mahina ako sorry kung hindi ko magawang protiktahan ang baby natin kay tricia. Gusto kung magpaliwanag sayo noong araw na isisinisi mo ako kung bakit ako na kunan ngunit ni isang minuto man lang hindi mo ako pinakinggan umalis ka na galit na galit sa akin. Dapat nga ako ang magalit sayo dahil ikaw ang dahilan kung bakit na kunan ako kayong dalawa ng walang puso mong kabit. Subrang sakit ang pagbintangan na pinatay mo ang sarili mong anak. Dahil sa ayaw ko sa anak natin. Hindi ko isakripisyo ang buhay ko kung ayaw ko sa anak natin. Sana sana matay din ako kasama ng anak natin para hindi ko marinig lahat ng panunumbat mo sa akin. Alam kung masaya kana ngayun dahil wala ng hadlang sa pagmamahalan ninyong dalawa.
Pinagsisihan kong minahal kita ng subra subra pinagsisihan kung isinuko ko ang sarili ko sayo at higit sa lahat pinagsisihan ko na pinakasalan kita. Pinagsisihan ko din na nagpagamit ako sayo. Ito ang tandaan mo DRAKE MONDRAGON hinding hindi ko kayo mapapatawad ng babae mo. Lahat ng nararamdaman ko sayong pagmamahal ay naglaho na pinalitan na ito ng poot at galit. Simula ng itakwil mo ako bilang asawa mo itinakwil din kita sa puso't isipan ko. Malaya kana dahil sa simula palang malaya kana, diba Drake Mondragon dahil hindi tayo totoong mag asawa dahil pinike mo ang kasal natin.
Sa simula pa lang pala hindi na tayo mag-asawa. Masaya kana ba?
Masaya kana ba dahil sinira mo ang buhay ko. Ito ang tatandaan mo Drake habangbuhay mong pagsisihan lahat ng kagaguhan mo.Dhel
****
Grabre talaga!!! wala pinipili ang mga rapist nga batang wala pang kamuhang muhang sa mundo nirarape.
Ang sarap putulan ng mga ari.Gusto ko lang malaman kung okie lang ba ang chapter na ito comment po.
BINABASA MO ANG
The Wife Sacrifice (Completed)
RomanceIsinisisi ni Drake si Dhel dahil sa pagkawala ng kanilang magiging anak naipinagbubuntis pa lamang nito. Dahil sa kapabayaan nito at hindi Pag-iingat. Patuloy sa pag-patak ang kanya mga luha, nag magmakaawa si Dhel na pakinggan siya ni Drake. Ng...