Pasinsya kung hindi ako na ka update kanina kasi may pinuntahan kami.Salamat ulit sa nagbasa nagvote at nagcomment.
Salamat sa pagpahiram ng picture mo pinsan Princess love Genanda Deguinion.
Pagkalipas ng anim at kalahating buwan.
Pinsan Nere hindi kuna kaya sobrang sakit talaga. "Ang ani ni dhel habang hirap na hirap dahil malapit na siyang magsilang ng sanggol.
Best pinsan kayanin mo para sa anak mo, malapit na tayo sa hospital tatagan mo ang sarili mo.
Manong bilisan mo pa ang pagtakbo. " ani nito at utos sa driver na nag-alala sa pinsan.Best pinsan kung sa kali mang papiliin ka nila ang anak ko ang piliin mo ha.
Best pinsan huwag kang magsabi ng ganyan, magiging okie kayo ng anak mo. "Ang umiiyak na sabi ni nere".
Pinsan mangako ka sa akin mangako ka sa akin na ang anak ko ang pipiliin mo. Mangako ka. Dahil kung ako ang pipiliin mo hindi din tatagal ang buhay ko kaya ang anak ko ang pipiliin mo ha. "Ang umiiyak na biliin ni dhel".
Pinsan ano ba yang sinasabi mo?
Mangako ka Nere.
Oo pinsan, oo kahit masakit para sa akin. Pero dapat lumaban ka ha.
Salamat pinsan salamat. "ang nakangiting sabi ni dhel habang unti unting pumipikit ang mata.
Pinsan huwag mong ipikit ang mata mo. Malapit na tayo. "na tatakot na ani ni nere.
Awang awa si nere sa kalagayan ng kanyang pinsan habang tinitigan nya ito na pilit huwag ipikit ang mga mata. Mababakas sa mukha nito ang paghihirap. Payat saka subrang putla at saka hinanghina pa ito.
Sa loob ng anim at kalahating buwan na pagbubuntis na wala ang asawa sa tabi nito sobra itong naghihirap dahil sa kalagayan, tiniis ang sakit na naramdaman para sa kanyang ipinagbubuntis. Bumalik ang kanyang sakit na cancer.
Bata palang si dhel ay nagkaruon na ito ng sakit na cancer sa dugo tinatawag na leukemia na agapan ito kaagad kaya gumaling siya. Ngunit hindi inaasahan na babalik ang kanyang sakit na siyang nagpapahirap sa kanya ngayon.
Bago pa ikinasal si drake at dhel ay bumalik ang sakit nito na cancer.
Pabalik balik siya sa doktor para magpagamot at umaasang gagaling ito sa sakit.
Kaya Inilihim nya ito sa kay drake para hindi ito mag-alala sa kanya.
Pero ng mabuntis siya itinigil nya ang paggagamot alang alang sa batang kanyang dinadala.
Habang tumatagal lalong lumala ang kalagayan nito at lalo siyang ng hihina.Pagkadating ng hospital.
Kailangan na natin siyang isisaryan dahil kung tumagal pa ito ay baka mapahamak sila ng kanyang anak. "ang utos ng doktor.
Sige dok gawin mo kung ano ang nararapat gawin. " ani ni nere na lumuluha.
Pagkapasok kay dhel sa operating room lumabas ilang minuto lang ang doktor.
Miss Nere pasinsya na kailangan mong mamili sa kanila ang bata o ang ina.
Dok ayaw kung mamili sa kanila pariho silang mahalagaa sa akin. "umiiyak na sabi nito."
Kailangan miss Nere at ka ilangan mo ng mamili sa kanila bago pa maging huli ang lahat.
D-dok ang b-ata ang i-ligtas mo. "humagugul na sabi nito na umiiyak."
Pumerma ka muna dito bago namin simulan ang operation.
Nanginginig ang kamay ni nere habang pomiperma at umiiyak.
Ayaw nyang ma wala ang pinsan nya dahil ito nalang ang nag-iisang kamag-anak nya. Ngunit kailangan niyang pumili.Dok kung may iba pangparaan nakikiusap ako sayo iligtas mo silang pariho.
"Humahagulgul na pakiusap ni Nere.Gagawin namin ang abot ng aming makaka miss Nere.
Habang nasaloob ng operating room si dhel hindi mapakali si nere sa labas. At taimtim na nalangin.
Panginoon huwag mong kunin ang pinsan ko ang dami na nyang hirap na naranasan kaya po nakikiusap po ako iligtas mo sila ng kanyang anak sa bingit ng kamatayan.
Nakikiusap po ako bigyan mo po sila ng pagkataun na magsama na mag-ina.Halos umabot ng anim na oras bago lumabas ng operating room ang doktor.
Dok kamusta ang pinsan at mga pamangkin ko?
Ligtas ang baby, lalaki ang anak ng pinsan mo.
Ngunit ang pinsan mo ay hindi sorry ginawa namin ang lahat para maisalba ang pinsan mo ngunit mismo siya ang bumitaw.Biglang napaluhod si Nere at sunod sunod ang paghagos ng kanyang luha hindi nya matanggap na patay na ang pinsan. At umiyak ng sobrang lakas.
Pinsan bakit mo kami iniwan ng anak mo. Diba sabi mo lalaban ka at pagkatapos mong isilang ang anak mo magpapagamot ka. Bakit hindi mo tinupad ang pangako mo. Paano na ang anak mo? papayagan mo bang lumaki siyang walang ina. Ang daya mo pinsan ang daya mo............ " sigaw nito kay dhel na sobrang lakas kahit na nasaloob pa ito ng operating room.
Dok....
dok....
dok ang pasinte" ang sigaw ng isang nurse sa loob ng operating room.******
Maganda ba ang pangalang Christian sa magiging anak ni dhel?
BINABASA MO ANG
The Wife Sacrifice (Completed)
RomanceIsinisisi ni Drake si Dhel dahil sa pagkawala ng kanilang magiging anak naipinagbubuntis pa lamang nito. Dahil sa kapabayaan nito at hindi Pag-iingat. Patuloy sa pag-patak ang kanya mga luha, nag magmakaawa si Dhel na pakinggan siya ni Drake. Ng...