Sobrang saya ko po sa mga comment nyo.
Uulitin ko po bawal bumasa ang virgin pa ang utak lalo na ang mga bata bawal po ito sa inyo.
At pakiusap po huwag naman mo pong ireport ang kwento ko dahil pinaghihirapan ko po ito.
Kung ayaw mo po na may malalaswang mabasa, huwag mo na lang basahin ang chapter na ito.Salamat!!
*****
Sa isang mamahaling hotel ng boracay ang mag-asawa dahil sa kanilang honeymoon kakatapos lang ng kanilang kasal sa simbahan na ipinanako ni drake sa asawa.
Niyakap ni drake ang asawa habang na kahiga sila.
Mahal kita asawa ko. "bulong ni drake.
Masmahal kita. "nakangiting ani ni dhel.
Hinalikan ni drake ang batok ni dhel, masuyo niyang sinipsip at dinilaan papunta sa tenga nito. Habang ginagawa iyon ni drake ipinasok niya ang kamay saloob ng damit ng asawa at hinimas ang dibdib nito.
Napakagat labi si dhel sa sarap na ramdaman.Ummhh!! " pingil na ugol ni dhel sa ginagawa ng asawa.
Tumigil sa paglamas ng matatayog na dibdib ng asawa si drake at marahang gumapang ang kamay nito papunta sa pagkababae ng asawa.
Oommhh!! "halinghing ungol ni dhel.
Dinagtagal huminto si drake sa ginagawa niya, bumagon sa pagkakahiga at pumosisyon sa harap ng asawa at dumagan.
Mahal kita dhel. "bulong nito.
Bago pa makasagot si dhel ay hinalikan agad siya ni drake sa labi.
Mainit at masarap ang labi ni dhel halos hindi na ito bitiwan ni drake.Unti unting hinubad ni drake ang damit ng asawa, matapos iyon ay isinunod niyang hinubad ang dalawang saplot ng asawa.
Tinitigan ni drake ang hubad na katawan ni dhel.Ang ganda mo asawa ko parang hindi ka nagkaanak. "nakangiting ani ni drake.
Nahiya si dhel sa sinabi ng asawa kaya tinakpan nya ang katawan gamit ng kamay.
Huwag munang takpan asawa ko nakita ko nayan na hawakan nahalikan. "nakangiting sabi ni drake sabay tanggal ng kamay ng asawa na nakatakip sa masilang katawan nito.
Namula ang mukha ni dhel sa sinabi ni drake. Kahit ilang beses na itong na kita at na hawakan noon ng asawa.
Lalo kang gumaganda asawa ko. "nakangiting ani ni drake ng makita ang pamumula ng mukha ni dhel sabay hubad ng kasuotan nito.
Hinalikan ulit ni drake ang leeg ng asawa.
Drake... nakikiliti ako..!! "bulong ni dhel.
Hindi umimik si drake instead gumapang pababa ang labi nito papunta sa malulusog na dibdib ng asawa.
Drakeee....ohhh..!! oommmmhhh..!! "mahabang ungol ni dhel ng simulan nang laru-laruin ng matutulis na dila ni drake ang matatayog na kuruna nito.
Damang dama ni dhel ang init ng halik ng asawa na gumagapang pabalik sa kanyang leeg at amuy na amoy ang mabangong hininga nito.
ammmhhhh!!!! " pigil na ungol ni dhel.
Unti unti naman ang pagbaba ng ulo ni Drake.
Pinadausdos nya ang kanyang pinalambot na dila upanh magdulot ito ng kiliti sa asawa.
Masuyong hinalikan at dinulaan ang tagiliran ni dhel habang nilalamas ang magkabilang matatayog na kuruna nito.Ummhh...!!
Panay ang baling ni dhel dahil sa pinaghalong sarap at kiliti.
Napapakagat na lamang ito ng labi upang pigilan ang pag-ungol.Nagpatuloy si drake sa kanyang ginagawa habang ang isang kamay ay marahang gumagapang patungo sa masilang bahagi ng asawa.
Gamit ang hinlalaking daliri hinaplos haplos nito ang bukana ng asawa.
Sabay nya itong ginagawa habang dinidilaan at hinahalik halikan ang tiyan at pusod nito.
Dahil sa ginawa ni drake umalon ang tiyan ni dhel at na panganga habang nakapikit ang mata.Haaaahhhhhh.....!!! "mahabang ungol ni dhel.
Napahawak si dhel sa ulo ni drake sa subrang sarap na ramdaman.
Pinatungan ni drake ang asawa at hinalikan sa labi at unti unting pinasok ang alaga nito sa bukana ng asawa.
Aahhh..!!"ungol ni dhel ng maramdaman ang unti unting pag-angkin ng asawa sa kanya.
Ammmhh..!! "ungol ni drake.
Nagsimulang bumayo ng dahan dahan si drake.
Drakeeee...!!!
Ouchhh.!! "daing ni dhel ng maramdaman ang sakit ng maisagad ng asawa ang kargada nito. Dahil higit apat na taon na walang gumalaw sa kanya.Nakita ni drake ang nasasaktan ang asawa kaya huminto ito sa pag-indayog sa itaas ng asawa.
Sorry!!... subrang sabik lang ako sayo kaya hindi ko mapigilan ang aking sarili.
Okie lang drake ipagpatuloy mo kaya ko naman ang sakit.."nakangiting sabi ni dhel.
Dahan dahang nag indayog si drake sa katawan ng asawa sabay halik sa asawa para maibsan ang sakit na ramdaman nito. Dahil alam yang siya lang ang lalakeng umangkin sa asawa kahit matagal itong wala sa piling nya.
Ooohh..!! ummmh...
Oohhh.."ungol ni dhel ng mawala ang sakit naramdaman habang patuloy sa paglabaspasok ang alaga ng asawa sa kanyang kaselan.Ahhh!!" ungol ni drake dahil sa sarap.
Humawak ng mahigpit si dhel sa likod ni drake at ilang sandali pa ay binilisan nito ang pagtaas baba sa kanya.
Ahhh..!!! oohh..!! ommmhh!!
"sunod sunod na ungol ni dhel.Ummmhhhh!!.. Ahhh!!. Ahhhh!! "ang ungol ni drake ng bilisan niya ang pag-indayug sa asaw.
At halinhinang hinalikan ang matatayog na dibdib ng asawa.Hanggang sa na abot nila pareho ang sukdulan.
Matapos silang makaraos hinalikan ni drake si dhel at niyakap ng mahigpit na pareho silang humihingal. At bakas sa mukha ang saya.
Hindi ko akalain na mangyayari muli ito sa atin asawa ko.
Mahal na mahal kita."ani drake nakangiti habang hinahalikan ang balikat ng asawa.Mahal na mahal din kita drake. "nakangiting sabini dhel sabay harap sa asawa at halik sa labi nito.
Masaya si dhel sa nangyari sa kanyang buhay na buo ang pamilya nya na kahit kaylan ay hindi niya iniisip na mabuo pa! matapos ang masakit na pangyayari sa kanila ni drake. Natupad din ang kanyang pinangako noon sa anak na ipinagbubuntis pa lamang na lumaki ito sa isang buong pamilya.
End..
Sana hindi kayo na bitin sa pagbasa....
BINABASA MO ANG
The Wife Sacrifice (Completed)
RomanceIsinisisi ni Drake si Dhel dahil sa pagkawala ng kanilang magiging anak naipinagbubuntis pa lamang nito. Dahil sa kapabayaan nito at hindi Pag-iingat. Patuloy sa pag-patak ang kanya mga luha, nag magmakaawa si Dhel na pakinggan siya ni Drake. Ng...