Pangpito.
Isang oras pa lang yata ang lumipas pero feeling ko isang taon na akong nandito sa loob ng US.
God ayoko dito!
Hindi talaga maganda ang pakiramdam ko dito sa lugar na ito. When my paranoid self works. Dude my paranoid self is saying the truth!
Noong una pa lang ayoko na dito. Kaya nga gumawa kami ng paraan para mabawi sila Blake at Jeremy dati at makaalis na dito. But here we are. Comeback is real. But this comeback is putangina. Ayoko here.
Tiningnan ko sila. The boys are talking while us girls with Dyosa, nakaupo lang sa sofa. Tahimik, waring nagiisip.
"We should do something to get out from here." I said out loud.
Nakita kong napatingin sa akin ang lahat.
"Yes! Let's go out from here now." Rona said agreeing to me.
"You know we can't get out just like that." Sabi naman ni Ana.
"Yas mga teh! Hindi tayis palalabasin just like that. Baka ihurt nila us!" Si Dyosa na umayos pa ng upo.
"Then lets try to go out. What will they gonna do?" Tanong naman ni Mikaela na sa wakas nagsalita na. She's been quiet since they got us.
"Maybe kill us?" Panghuhula ni Vj. Na lahat kami hindi nagustuhan ang sagot niya kaya sinamaan namin siya ng tingin.
Tinaas naman nito ang kamay na parang sinasabing 'sorry sinagot lang yung tanong'.
"Whatever it is. Lets try." Michael said.
"That's gonna be hard for sure." Kat said.
"I know. But please let's try it. So we can know what can they do to us if we try to go out from here." Sabi ko.
"Like plant a bomb on our car again?" Jeremy said as if remembering what Angelina did to us like the last time we went out from here. Tinaniman niya ng bomba ang sasakyan namin. Na kung hindi ako nasuka at inihinto ang van malamang sabog na ang katawan namin. Lalo pa kung hindi rin napansin ni Ron ang tunog at chineck ang sasakyan. Patay na sana kami ngayon.
"They can't do that now. We don't have a car." Tumatawang sinabi ni Michael.
Nagtawanan kami.
"You're right. Minsan matalino ka ring unggoy ka eh!" Inakbayan ni Jeremy si Michael at ginulo ang buhok nito.
"And in case they plant a bomb on us we will know." Dagdag pa ni Michael.
"Yeah. We can easily discard it and stuff it in their mouth." Sabi naman ni Alec na may pag action pang parang may sinasalpak sa bibig.
"You can do that if they don't tied you. So what if?" Sabi naman ni Mark.
"Dude!" Tapik ni Vj dito.
"What? Sinasabi ko lang yung naiisip ko."
"Well it scare me."
"Whatever they will do to us. Lets know it." Sabi ko at tumayo na.
"Then let us fucking go!" Sangayon ni Logan.
"Maiwan na lang ako dito. Tulog na si Jayjay. Babantayan ko sya." Sabi ni Rodmar. Siya kasi ang may buhat kay Jayjay simula kanina.
"Sige. Mabuti na rin yun baka mapano pa sya don." Sangayon ni Kat. "Tara!"
Nagtayuan na sila at nagayusan ng sarili.
Nagtinginan muna kaming lahat at naghanda sa paglabas.
Nang isa-isa na silang lumabas lumapit sa akin si Blake at inakbayan ako.
BINABASA MO ANG
Left (Season 3): Despair.
Fiksi IlmiahThey're left, They're returned. They've been surviving. But now it was so hard. Despair! We're living in a despair island. No one can save us. Only ourselves! What will happen to them when all that left is despair? *SEASON THREE* --- *Season one: Le...