TRÚT LINH HỒN
Chap 21:
Linh hồn của tôi... đang nơi đâu?
Thật ra linh hồn vốn đã không còn tồn tại nữa, lý do để sống cũng chẳng còn.
Tôi chính là Lộc Hàm.
Giới chính trị sau cái chết bất ngờ của Tổng thống Lộc Hưng Hàm đã bị một phen chao đảo. Các chính trị gia dù đang trong thời gian tham gia bầu cử vẫn bị cảnh sát bắt buộc phối hợp điều tra manh mối cái chết. Nhưng dù cảnh sát có lục tung tất cả các trụ sợ, lục tung tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng không tìm ra được một manh mối có giá trị nào cả. Để khiến người dân không kích động, nhà nước đã giấu kín bí mật về cái chết của ngài, chỉ thông báo rằng đó là một vụ tai nạn không may. Vụ việc đã để lại trong lòng mỗi người dân yêu quý Lộc Hưng Hàm một niềm xót xa vô hạn , xảy ra vài cụôc biểu tình đòi lại công bằng cho ông, thậm chí đòi chính quyền phải bắt hết những kẻ tình nghi, phần lớn là ứng viên Tổng thống. Bọn họ không tin Lộc Hưng Hàm lại chết là do tai nạn, chắc chắn có người đã ra tay thủ tiêu ngài ấy. Tang lễ được tổ chức theo hình thức quốc tang, rất đông người dân kéo đến viếng thăm Tổng thống, từ đêm cho đến sáng đều kín người.
Lý Hồng Luân trưng ra bộ mặt đau khổ của một người mất chồng, khóc lóc thảm thương. Trong lúc đang diễn ra tang lễ đột nhiên nhận được cuộc gọi quan trọng.
" Không tìm được sao?"
Lý Hồng Luân mệt mỏi dựa lưng vào vách tường, nhắm mắt lại. Lộc Hàm sau cái chết của Lộc Hưng Hàm cũng biến mất một cách đầy bí ẩn, không để lại một thông tin hay lời từ biệt nào. Cậu biến mất như chưa từng tồn tại, dù Lý Hồng Luân đã cho người lục tung cả cái thủ đô này lên cũng không có, khắp vùng lân cận cũng không có thông tin quan trọng nào. Lý Hồng Luân có cảm giác Lộc Hàm có liên quan đến cái chết đầy bí ẩn này của ngài Tổng thống, vì sợ hãi ai đó nên đã bỏ trốn chăng?
Đã gần một tuần trôi qua rồi, hay Lộc Hàm đã chết?
" Không cần tìm nữa! Kết thúc tìm kiếm đi."
Nếu đã như vậy, vậy thì nên cho cả hai được thanh thản.
Thời gian trôi đi, rất nhanh, rất nhanh. Mọi chuyện dần dần lắng xuống, giới chính trị cũng dần dần dịu đi, các cuộc biểu tình bị chính quyền đồng loạt ngăn chặn, dập tắt. Thời gian diễn ra bầu cử dần dần đi đến kết thúc, cũng sắp có công bố chính thức từ Quốc hội rồi. Cái chết đầy bí ẩn của tổng thống Lộc Hưng Hàm vẫn còn là một bí ẩn không có lời giải, dần dần trở thành một cái chết kì dị trong bóng tối. Có lẽ sẽ chẳng ai có thể đưa nó ra ánh sáng nữa, hay thật ra cũng chẳng ai muốn nhắc đến, bình ổn trôi và quên lãng.
...
Phác Xán Liệt cẩn thận mở rèm cửa sổ ra, ánh sáng từ ngoài cửa sổ đột ngột nhuộm sáng cả căn phòng tăm tối, ánh sáng chiếu lên phủ rực cơ thể nằm trên giường.
" Dạy thôi, sáng rồi."
Phác Xán Liệt nhẹ nhàng nhắc nhở, tiến gần lại phía đầu giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hunhan-Ngược) LOVE PAINFUL: TRÚT LINH HỒN.
FanfictionTên truyện: Trút linh hồn. Nhân vật: Hunhan- HuânHàm Thể loại: Hiện đại, dị tật, ngược văn, tra công, hiền lành thụ. Tác giả: Tâm Can. Tôi đã từng ước rằng, phải chăng mình không đồng ý cùng anh ấy chơi trò chơi tình ái đầy đau thương này. ...