TRÚT LINH HỒN
Chap 34:
" Là cậu."
Lý Hồng Luân khó hiểu, cười một cách điềm tĩnh: " Hai người biết nhau ư?"
Lộc Hàm đứng trước mặt Leus tiên sinh cũng không tránh khỏi căng thẳng. Khi nhìn thấy vị tiên sinh này, cậu cũng thoáng nhận ra là người mình biết. Hình ảnh Phác Xán Liệt hiện ra trong đầu, đã rất lâu rồi không gặp lại anh ấy, Lộc Hàm bất an nắm lấy vạt áo của mình.
Leus tiên sinh cong môi cười một cách lịch sự, giọng nói thật sự rất có khí chất, khi không thấy Lộc Hàm nói gì mới nói: " Cũng biết một chút."
Lộc Hàm liếc mắt nhìn Biên Bá Hiền, không kiềm chế được xúc cảm của bản thân mà nói: " Xán Liệt đang ở đâu?"
Ánh mắt Biên Bá Hiền trở nên sắc lạnh, dường như hai từ Xán Liệt kia khiến cậu khó chịu hơn hết cả. Bá Hiền dựa lưng vào ghế, khóe môi cong nhẹ: " Xán Liệt..."
Lý Hồng Luân cảm thấy bầu không khí này thật không bình thường, tự ý chen ngang vào hai người: " Khoan đã, hôm nay chúng ta có chuyện quan trọng mà."
Biên Bá Hiền liếc nhìn, vẻ mặt trở nên thư thái lạ thừơng, có lẽ đang đợi Lý Hồng Luân nói đi.
" Lần này đến đây là muốn nhờ tiên sinh một việc."
Biên Bá Hiền lại nhìn Lộc Hàm, ánh mắt như lửa cháy hừng hực.
" Thật ra thì nghe nói Leus tiên sinh từng học về tâm lý học nên muốn nhờ ngài giúp một việc..."
" Có thể nhờ cảnh sát mà." Biên Bá Hiền ngắt ngang lời, mắt chuyển xuống nhìn tài liệu trước mặt. Quả thật thì cậu không hứng thú với việc này lắm.
" Nhưng mà..."
Lộc Hàm khi này mới vội nói: " Không thể là cảnh sát được, chỉ cần một nhà tâm lý học thôi. Tôi muốn ngài phân tích một thứ."
Biên Bá Hiền nhìn Lộc Hàm, vẻ mặt trở nên có chút thần sắc hơn. Đột nhiên lúc này, trong đầu Bá Hiền có suy nghĩ rất kì lạ, là đột nhiên thấy hứng thú đối với việc này.
" Một thứ?"
" Leu ti..."
" Tôi..." Bá Hiền ngồi thẳng dạy, tay gõ nhẹ xuống bàn: " Thù lao khá đắt đấy."
Lộc Hàm không suy nghĩ thêm nhiều nữa, lấy ra trong túi một quyển sách nhỏ đặt lên trước mặt Biên Bá Hiền, khẩn trương vào thẳng vấn đề: " Trong quyển sách này có nhiều thông tin quan trọng nhưng tôi vốn không hiểu hết được. Ngài có thể..."
" Cậu Lộc, tôi không làm không công đâu."
Lộc Hàm đưa mắt nhìn Lý Hồng Luân ra hiệu, cô ấy đặt một chiếc túi cứng lên trên bàn mở ra, bên trong đựng rất nhiều tiền.
Biên Bá Hiền co mày lại, khóe môi cong lên.
" Được thôi." Quả thật đã hứng thú, Lộc Hàm rốt cuộc là người thế nào?
Biên Bá Hiền cầm lấy cuốn sách trên bàn lên, chăm chú nhìn từng trang giấy một lúc. Không gian chìm trong im lặng, Bá Hiền xem rất lâu cũng không thấy lên tiếng gì. Lộc Hàm sốt ruột, cuối cùng phá vỡ sự im lặng: " Ngài có biết gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hunhan-Ngược) LOVE PAINFUL: TRÚT LINH HỒN.
FanfictionTên truyện: Trút linh hồn. Nhân vật: Hunhan- HuânHàm Thể loại: Hiện đại, dị tật, ngược văn, tra công, hiền lành thụ. Tác giả: Tâm Can. Tôi đã từng ước rằng, phải chăng mình không đồng ý cùng anh ấy chơi trò chơi tình ái đầy đau thương này. ...