rinBee's NOTE:
Sa wakas! Natapos ko din ang Chapter na to. Sorry kung natagalan. Thanks po sa makakabasa. Comment po kayo aa.
Love y'all!
PS:
Nawindang ako sa Wattpad Meetup dito sa Pinas! Yiiiiih! Na-e-excite ako!
PPS:
Hindi ba dapat nag-re-review ako ngayon?! May quiz pa ko bukas ii. :P
xoxo
<3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 .. <3 ..
chapter 19 : time space warp!
(another flashback story)
[ POV : Stanley Carter Park aka Slater ]
" Tagay pa,Slater!" sabi sakin ni Lady Ele'na.
May hawak syang bote ng whisky.
" Tama na po yan, Lady Ele'na." sabi ko habang kinukuha sa kanya yung bote.
" Aaaaaano ba! Wag ka ngaaaaaang magulo!" sabi nya sakin. " Umupo ka dun!"
umupo naman ako sa tinuro nyang stool.
Habang yakap nya yung bote,
" Grabe ,Slater! Ang sakit nun! Ngayon lang ako nasaktan ng ganun! Ngayon lang! "
Inangat nya yung bote at tumungga.
Pinunasan nya ang bibig nya.
" Ano bang nakita nya sa bruhang yun,ha?! Ano,Slater?! May espesyal ba sa kanya,ha?! Ano bang meron sya na wala ako?! Ano,Slater?!" sigaw nya sakin.
Wasted na wasted na sya. Pang-apat na nyang bote to ii.
Tumayo na sya at naglakad palapit sakin. Bitbit pa din yung bote.
Hinawakan nya ang kwelyo ko,
" Ikaw,ha? Ikaw! Nagagandahan ka ba sakin? Ha?!"
Tumagay ulet sya bago magpatuloy sa pagsasalita.
Grabe! Amoy chiko na sya.
Hinila nya ko palapit sa kanya.
" Slater. Yung totoo, mahal mo ba ko? Ha?"
Nanlaki ang mata ko sa sinabi nya. O_____O
" Ahmmm. Ano kasi~"
BOOM!
Niyakap nya ko at saka natulog.
Hay nako! Matulog ba bago ko sabihin ang sagot ko?! Bastos na kausap talaga tong si Lady Ele'na.
Binuhat ko sya at dinala sa kwarto nya.
Paglapag ko sa kanya sa kama, kumuha ako ng towel sa drawer nya. Pumunta ako sa CR at binasa ko to.
Pagbalik ko sa kama nya, inayos ko ang pagkakahiga nya. inayos ko ang buhok nya at kinumutan sya. Dahan-dahan ko pinunas yung towel sa muka nya.
" Matutulog ka na naman na may suot na make-up. Hindi ka talaga nakikinig nuh?! Sabi sayo ng stylist mo na wag kang matutulog na may make-up kasi masisira yang maganda mong mukha. Pasaway ka talaga."
YOU ARE READING
That DEAL Called LOVE [ COMPLETED! ]
Dla nastolatkówWe have the 'WRONG LOVE' at the 'RIGHT TIME'. It all starts with a deal as a result of a slight and reckless accident. That fateful day at the rooftop of Alpha Building,the girl that has the sharpest-looking eyes I'd ever seen, used my weakness agai...