KAILENE
It's been two years since Kevin passed away. Kieran is now 6 years old and for the first time since Kevin left, uuwi ako ng Pilipinas. Si Kieran pinapayagan ko na magbakasyon dito sa Pilipinas provided susunduin siya ni Jino sa Boston. Hindi pa kami okay ni Jino. I mean, hindi pa kami nag uusap tungkol sa amin. Mostly na pinaguusapan namin si Kieran or ang negosyo at ang mga assets ni Jino na ako ang humahawak pero kailangan niyang malaman kasi utos ni Kevin. Ang Mother-in-law ko ay nagbabakasyon na lang siya around the world. Kung saan siya dalhin ng kanyang mga kaibigan o mga kapatid ay sumasama siy. Minsan aykasama niya ang nanay ko at si Auntie Silk. Close na sila ngayon. Hindi rin niya ako pinapakialaman sa pagpapatakbo sa negosyo unless tanungin ko siya kung ano ang pwede niyang i input. Si Jino naman ay tumutulong despite his busy schedule sa Manila. And I am proud to say na, the business is doing good.
Nalaman ko kay Auntie Silk na nakikipag date si Jino sa mga ipinapakilala sa kanya pero wala pa daw siyang seryosong ipinapakilala sa kanila. Gusto ko sana magtanong pero, bakit ganun? Para namang ayoko magtanong. Parang wala akong pakialam. Feeling ko I do not care anymore. The pain of losing Kevin is stil so new to me. Hindi pa siguro ako ready to fall in love again kahit kay Jino. At hindi rin naman siya gumagawa ng paraan para kausapin ako. So parang hindi na din siguro siya interesado.
Pag uwi ko, si Josh ang sumundo sa akin. Mas matanda si Josh sa akin. Remember, siya yung younger brother ni Jino. Yung playboy. Siya na pala ang namamahala sa shipping line nila atsiya din ang namamahala sa airline business nila. Pagkakita ko kay Josh nagulatako eh. Mas matangkad na yata siya kay Jino at mas malaki ang katawan. At mas guapo na. Si Jino. Kung nakalimutan niyo na itsura ni Jino, etona siya ngayon.
BINABASA MO ANG
SECRET LOVERS
RomanceTwenty three years old young tycoon Jino Jimenez and eighteen years old Kailene Gonzales have been the best of friends since he was 10 and she was five. Kailene met American Billionaire Kevin Matthew Clarke who would take all the responsibility th...