JINO & KAILENE

5.8K 216 9
                                    

JOSH

Lumabas si Jino. San kaya yun pupunta? Kay Kayla? Siguro galit na galit yun sa akin. Bagay niya. Hindi siya marunong umako ng responsibilidad.Nung minsan tinanong ko siya kung mahal pa niya si Kailene, sabi niya mahal pa niya pero ayaw na ni Kailene sa kanya. Sa tingin ko naman, mahal pa siya ni Kailene. Ano ba ang nangyari sa kanila at parang galit na galit si Kailene sa kanya? Pati nga si Kieran hindi lumalapitsa kanya eh. Masyado kasing seryoso si Jino.

SI Kailene, bata pa ako sabi kjo siya ang pakakasalan ko. Pero nung nagdadalaga na siya at nagbibinata na kami ni Kuya, nakita ko na na malabo nang mangyari yun. Silang dalawa na. Noon lumalayo ako sa kanya na.Minsan pag niyayakap ko si Kailene tinutulak ako ni Kuya. Minsan nakikita ko silang naka holding hands kung walang nakatingin sa kanila. Alam ni Kuya na gusto ko si Kailene. Kasi pag nasa dining table na kami, palagi kong sinasabi kay Mom na pakakasalan ko si Kailene pag laki namin. Sinasabihin lang nila ako na magpinsan kami. Na sabi ko naman na "So what? Second cousins na kami pwede na."

Alam kong wala na talaga akong pag asa kay Kailene nung makita ko silang naghahalikan sa kotse ni kuya. Ang sakit sa dibdib. Hindi ba alam ni Kuya na para niya akong sinaksak ng paulit ulit sa ginawa niya. Nung nalaman ko na buntis si Kailene at si Kevin ang tatay, ayaw ko maniwala.Hindi ba nila nakikita na bakla si Kevin? I mean, ako lang ba ang nakapansin nun?

Nung makita ko si Kieran, alam kong si Kuya ang tatay. Pero si Kuya parangwala lang sa kanya. Kaya pag hindi siya nakakapunta sa Boston, ako ang nagpiprisinta na pumunta. Hindi nila alam na masayang masaya ako pag nakikita ko sila.

Bakit ko ginagawa to? Bakit ako gumagawa ng paraan para magkatuluyan sila?

Kasi alam ko na mahal nila ang isa't isa. Alam ko na kahitanonggawin ng ibangtao, sila at sila pa rin ang dapat na magkatuluyan. And I will do it for Kailene and Kieran.


KAILENE

Hindi ko na alam kung ilang oras na kami nasa daan. Isang oras? Ewan ko. Nung tumigil kami nakita ko kung saan ako dinala. Matagal na akong hindi nakakapunta dito. Mukhang hindi ito napabayaan. Mukhang naaalagaan nga ang lugar. Mas marami nang nakatanim sa paligid. May mga nadagdag na din na mga structures sa garden at sa harap ng bahay. Para na siyang resort. Ito yung bahay na binili ni Jino para sa akin. Nakalimutan ko na. Dito kami nuon pumupunta para magtago sa pamilya namin. Pag pupunta kami, pinapauwi niya ang caretaker. Mag asawa yun na may isang anak. Sasabihan niya sila na gagamitin niya muna ang bahay. Pero hindi nila alam kung sino ang dinadala niyang babae. May mga dinadala din kaya siya ditong ibang babae? Si Kayla, nagpunta na kaya siya dito?

"Tara. pasok muna tayo."

"Ayoko."

"Wala sina Manong Ruel. Nagpunta sila sa Bicol. Next week pa sila babali."

"Ayoko. Ilang babae na ang dinala mo diya? Ayoko."

"Wala akong dinadala diyan na babae. Ikaw lang ang dinala ko diyan. Bahay mo yan eh, bakit ako magdadala ng ibang babae diya?"

Sinilip ko siya sa gilid ng mga mata ko, ibang-iba na si Jino. Nakakagat siya ng labi niya. Marahil ay dahil na rin sa nagtitimpi siya ng galit niya. Binuksan niya ang pintuan niya at lumabas siya. Pumasok siya sa loob ng bahay. Madilim pa kaya natakotako na baka may ibang tao dito sa paligid. Dali dali akong lumabas at sinundan siya. Gago to ah, iniwan lang ako dun. Pag pasok ko ng bahay, marami na nga ang naidagdag na furnitures at mga appliances. Nandun pa din ang white leather couch that made my cheeks burn.

"Kailene..."

"Bakit tayo nandito Jino?"

"Kailene, mahal mo ba si Josh?"

"Oo."

"Liar."

"You asked me a question and when I answered you say I'm lying?"

"Kasi Kailene,kilala kita."

"Eh bakit mo pa ako tinatanong?"

"Kasi gusto ko marinig sa yo ang totoo."

"Anong pakialam mo sa totoo Jino?"

He looked at me with pain in his eyes. Bigla siyang tumanda sa paningin ko. Bakit ganun? Bakit hanggang ngayon kahit anong gawin ko, kahit sabihin ko sa utak ko na kamuhian ko siya, hindi ko pa din maalis sa puso ko na mahal ko siya.

"Mahal pa din kita Kailene. Mahal na mahal."

Tumalikod siya sa akin at hindi nagsalita. Umalis siya. Nag walk out after niya sabihin na mahal niya ako? Ano to? After a minute bumalik siya. Kumuha lang pala siya ng tubig. Umupo siya sa tubig. Umupo siya sa tabi ko. I could smell his cologne. Yung scent na gusto kong ginagamit niya. Hindi siya tumitingin sa akin.

"Iuwi mo na ako Jino."

"Hindi kita iuuwi hanggat hindi ka umaamin sa akin."

"Ano ba ang gusto mong malaman?"

"Mahal mo pa ba ako Kailene?"

"Hindi na. Hindi na kita mahal Jino. Nung pinakasalan ako ni Kevin, wala na akong minahalk na iba, siya lang. Ngayon, siya pa rin ang nasa puso ko."

"Liar."

Paglingon niya sa akin, ibang Jino ang nakita ko. Malungkot pero galit. He pulled me to him and kissed me. I tried to push him away. But he was strong. This is a different Jino.

"Jino? Please stop."

But he won't stop. His lips brushing against mine, his tongue prying my mouth open and invading it when I opened and let him kiss me. I started kissing him back. He pushed me down the white couch removing his shirt as he bend down to kiss me again. He knelt on the floor while he unbuttoned my blouse hastily. He pulled when he could not pry the other buttons and I heard them popping and fabric being torn. How will I go home with my torn clothing?

He pulled my bra up without even unclasping it. He cupped the lush weight of my breast, a groan pulled from his throat, a low sound of desire that mingled with the one I made as my nipple peaked in a rush of sensation that left me weak. His hands were shaking as he touched me. Prying his mouth from my lips, he bent down to my breasts and took one rosy nipple in his mouth while he played with the other. He sucked hard on it. He circled his tongue around one bud and then the next, tugging softly on my nipples. Then he unzipped my shorts and in one swift move, he removed it with my panties. He looked at the heat core of my being. He murmured something that I could not understand. And he let me half siting and half lying on the couch so my core would be directly on his face. He kissed my inner thigh then the center between my thighs. I could feel his tongue probing the folds of my femininity. Going in and out of it. He was tugging at my nipples while his mouth work its way in the center of my being. Then he stood up and pulled his short pants down. I could see his erection is already in full strength. He lay between my legs and rubbed the tip of his manhood on my now very wet core. He kissed me.

"You want this Kailene?"

"Yes, Jino, Yes."

Was that me? I moaned and groaned and gasped. I moaned his name.

"Fuck me Jino."

And all its length and strength, he pushed inside of me.

"You're mine. Only mine. You're Mine Kailene. Only mine."

He kept murmuring it like a chant while he pumped and led me home. It feels back home with Jino.

"I love you Jino. I never stopped. Oh Fuck me harder."

And he did. Over and over that early morning.

SECRET LOVERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon