WAG BASAHIN

206 7 2
                                    

Malinaw ang nakasulat sa Last chapter. "Wag basahin" skip ka na sa next chapter o kaya close mo na wattpad at magsaing ka na. Kulit. Bahala ka. Walang sisihan ha. GAME.

JEJE STYLE(ayan talaga dapat ang title ng chapter na to')

JeJe WorDs a+a AnG +@waG sa Gin@gaWa coh nEun, J3Je Styl3, JeJE alph@bhet, Ay PiSt3, @minado acoh HaloS gAnitow DeN aco MagTxt Za MgA KaiBiG@n coh noOn. PewO NDi Gan2 ka O.A huh, YunG tiFong ShorTcuT LhangZ HinDi YunG H@Los pAti TuNoG Ng Letr@ Eh paPaLit@n Moh naH, FarAnG GenTo... NDi Na10 Maitat@nGi N@ Sumik@T @nG G@ni+ong StyL3. S@ TxT, s@ CHatroOm, N@kat@nGg@P p@ NgA aQoh nG G@nitoWng Form@t Ng LaBLett3r eH. VaD3p.

Balik tayo sa Barbero style op writing. Medyo sumakit ang bangs ko sa ganoong estilo ng pagsusulat, di na ata ako sanay.

JEJEMON, JOLOGS, BADUY. Sila yan. Kami yan. Nag evolve lang at napag iwanan. Pwedeng hindi mo trip ang ginagawa nila. Hindi sa walang galang sa panitikan, hindi walang galang sa sariling wika, hindi walang urbanidad. Para saakin ang jeje language eh isang word play. Labas sa usapan ang itsura at porma nila. Salita. Wag lang lalagpas na pati sa libro at sign sa kalye eh gagamitin ito. Saludo parin ako sa trip niyo. jejeje..

-GaELiZawEsoMe

(iCao LaRn Szapat Nah'_28)

TAKDANG ARALIN BLG.9

1.Bigyan ng mensahe ang author at sabihing magaling siya. Antayin ang susunod na chapter at pumalakpak pagkatapos mabasa ang "you are at the end of story."

KWENTONG BARBERO 2(gupit binata)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon