[A/N: This is dedicated to Bunny_Heart12 for making the gorgeous new book cover! Awweee~ Thank you, chingu-ah, kamsahamnida! Mianhae for the late dedic! Check out her works and her book cover shop! P.S: "You're Mine" is also worth reading, it's a ChanDara fic with a vampire twist! Thank you ulit! Mwah!
P.S: A LOOOONG UD for mah beloved Vitamins! Haha! Ika-cut ko sana pero---huwag na lang. Haha! Enjoy this fluffy UD! ChanDara FTW!]
xvii.
PARK CHANYEOL
Kalma, Chanyeol. Kumalma ka.
Okay lang yan, Chanyeol. Mahal ka naman ni Dara.
Oo, mahal ako ni Dara.
Kaya nga dapat magkasama kami, di ba?
Kumalma ka, Chanyeol.
Kaya mo yan.
Hwaiting!
Para kay Dara...
KUMALMA-------
"ARGHHHHH!!! NAKAKAINIS NA!" inis na sigaw ko na kumuha ng buong atensyon ng mga may sayad kong kaibigan. Pakipaalala nga ulit sakin kung paano ko naging kaibigan ang mga kumag na ito?!
Pero ang mga loko, saglit na tinapunan lang ako ng tingin saka bumalik sa kanya-kanya nilang ginagawa. AISH! Ano bang problema nila huh?!
Kanina pa kasing umaga nila inilalayo sakin si Dara. Kung kailan naman nagawa na naming umamin ng nararamdaman sa isa't isa, saka nila naisipan na ilayo siya. Noon, sila itong pilit na pinaglalapit kami tas ngayon, inilalayo namin nila siya sakin? Hustisya, pre? Wala naman akong natatandaang nagawa kong masama----ehrmmm, bukod sa AKISIDENTENG pagkakaputol ko ng eyeliner ni Baek (pakalat-kalat kasi sa kwarto namin, naapakan ko tuloy!), wala na akong naiisip na nagawa ko! Argh!
Ang mas nakakainis pa dito, hindi napapansin ni Dara ko (oo, inaangkin ko na talaga siya!) na inilalayo nga siya sakin ng mga kumag. Hindi ko naman siya masisisi, sadyang inosente lang ang Dara ko na sinasamantalaa naman ng mga mokong na ito. Aish! Ano bang ginawa ko sa kanila?
At ang PINAKA-nakakainis pa dito, si Ga Young lang naman ang pasimuno ng lahat! Si Ga Young na hindi ko malaman kung paano na naman naligaw dito sa dorm namin. Ang akala ko ba, may date sila ngayon ni Changmin hyung?!
Sa inis, hindi ko na napigilan na hilahin si Ga Young palayo kina Dara ko, Jungkook, Kai at Kyungsoo para makausap ng masinsinan. Napansin naman kami ng CBX (Chen, Baekhyun at Xiumin hyung) at sumunod sa amin papunta sa may garden sa tabi nitong dorm.
BINABASA MO ANG
Reply 1687 [A ChanDara FanFic]
FanfictionMahanap nga kaya ni Song Dara ang hinihintay na sagot sa pagmamahal niya ni Prinsipe ChanHyun? Kahit na halos 1000 years na ang lumipas?! Paano pa kung makilala niya ang tila "reincarnation" nitong si Park Chanyeol? Magulo na nga, mas gugulo pa! Ida...