Chap 8

725 42 7
                                    

~~~~~~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~~~~~~~

Sáng cuối tuần, âm thanh hô hào từ bên ngoài vọng vào phòng khiến Thiên Yết nhíu mày tỉnh dậy. Hàng chân mày nhíu lại liên tục, hơi thở có phần gấp gáp hơn bình thường. Lòng bàn tay và lưng áo ướt át khiến cô khó chịu. Đôi tay mặc dù nắm chặt mép chăn đến mức khiến nó nhàu nát đến mức khó coi nhưng cô vẫn cảm thấy mồ hôi tay vẫn cứ tiết ra liên tục. Hàm răng cắn chặt kiềm chế cảm giác run nhè nhẹ.

Ác mộng hay...

...

Ở dưới tầng, hầu hết những người sống ở đây đang 'chào đón' một vị khách 'có' mời mà đến.

"Hoá ra cậu là hàng xóm mới của bọn tôi sao?"

Ma Kết ngồi trên chiếc sofa đơn lạnh nhạt nhìn người ngồi gần đấy. Một nhóm con gái ở trong bếp làm gì đấy, còn lại, hầu hết đều đứng sau lưng Ma Kết hoặc ngồi trên sofa.

"Các cậu không hoan nghênh tôi?!"

Người con trai cười nhẹ đáp lại, đôi mắt lén đảo xung quanh tìm gì đó. Một hành động nhỏ cũng không qua mắt một vài người.

Khó chịu...

"Cậu biết vậy thì sao còn chuyển đến đây?!"

Thanh âm lạnh giá vang từ trên cầu thang xuống khiến mọi sự chú ý đều đổ dồn lên người đó. Khuôn mặt trắng sứ lạnh tanh của Thiên Yết thi thoảng hơi nhíu mày lại thể hiện sự khó chịu, đôi mắt đảo quanh như tìm kiếm cái gì đó.

Tâm trạng có phần khó chịu hơi dịu xuống...

"Nee tôi đâu? Thiên Xà đâu?"

Thiên Yết lạnh giọng hỏi, đôi mắt như phủ một lớp băng nhìn những người có mặt tại gian phòng này.

Tại sao lại là cậu ta?...

"Ai-"

"Họ về Hàn gia rồi."

Nhận được câu trả lời từ Xử Nữ, Thiên Yết nhanh chóng xoay người đi lên trên tầng.

"Thiên Lăng này, nếu có lần sau... thì đừng trách tôi."

Thiên Yết nhìn Thiên Lăng lộ ra một tia sát khí kín đáo, con ngươi lục bảo như loé đỏ.

Sau đó không lâu, Thiên Yết đi xuống trong bộ đồ outfit cá tính. Chiếc áo hoodie màu xám kết hợp với chiếc quần đen mài xước trông rất ngầu, đôi giày Vans đen cao cổ chuất's chơi và cái cặp da nhỏ đựng vài dụng cụ thiết yếu của cô. Mái tóc sau hôm dạ tiệc đã được tẩy màu nhưng độ xoăn của nó khiến cho khuôn mặt của cô thêm thu hút ánh nhìn.

[Thiên Yết] Quá khứ bị lãng quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ