~~~~
Học viện Shania trong ngày đầu năm học thật náo nhiệt! Một học viện mới được thành lập không lâu nhưng lại thu hút đông đảo sự chú ý của giới thượng lưu trong thành phố này. Đó là bởi, học viện này là do Lục Đại gia tộc thành lập sau khi tập đoàn Thất Long sụp đổ.
Học viện xây dựng theo quy mô hiện đại với hàng trăm phòng học giảng đường cũng như phòng bộ môn. Hội trường và thư viện được xây gộp thành một toà nhà. Hội trường gồm hơn sáu ngàn ghế ngồi cho hơn 5000 học sinh từ năm nhất đến năm cuối của học viện(mặc dù bây giờ trường có chưa tới 2000 học sinh) và cả trăm giáo viên hạng ưu của đất nước. Thư viện rộng lớn với rất nhiều đầu sách luôn được bổ sung qua từng năm(và do mới được thành lập nên đừng mong chờ những cuốn sách đồ cổ ở đây). Cạnh hội trường và thư viện là canteen hai tầng nhưng tôi khuyên bạn nên ăn ở tầng 1 nếu không muốn tốn sức leo cầu thang. Các thức ăn ở canteen đều được nấu bởi đầu bếp hạng nhất của Lý gia và các phụ bếp chuyên nghiệp. Khu thể thao của trường gồm bể bơi, sân tennis kiêm cầu lông và một số môn khác và sân vận động rộng lớn chỉ kém sân vận động quốc gia. Thêm một điều dành cho những người có ý định trốn học là bảo vệ của học viện đều là người của Ngô gia đào tạo(chỉ kém người trong băng Mafia của gia tộc thoi a~~~~). Và một điều nữa, góp phần cho sự hấp dẫn của ngôi trường, là vì nó là "họ hàng" của Học viện Hoàng gia Shania, cái nôi của các thiên tài(chém!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!) và những người kế thừa đất nước trong tương lai. Hai cái trường chỉ kém nhau 10ha xây dựng sân gold thôi à~~~~. Hai ngôi trường, hơn kém nhau hơn 50 năm thành lập, mỗi trường nằm ở một đầu dãy phố với hàng trăm trường học, học viện khác ở giữa.
(Đoạn trên liên quan vl~~~~~😚😚😚😚)
Dãy phố với hàng trăm trường học trong ngày tựu trường trở nên ồn ào náo nhiệt và cả tắc nghẽn giao thông nữa. Làn đường rộng đủ để 4 chiếc xe oto tránh nhau trở nên chật trội với những con siêu xe của một số học sinh trong vài ngôi trường danh tiếng tại dãy phố này và cả những con limousine đắt tiền nữa.
"Chẳng lẽ nhảy xuống chạy bộ?!" qua cửa kính tối màu, Kim Ngưu nhìn dòng người ven đường đang chạy hối hả mà mặt méo xệch, cất giọng nói với những người còn lại đang ngồi trong xe. Họ nghe xong cũng chỉ liếc nhìn anh một cái rồi... làm tiếp việc của mình.
"..." bơ nhau à!?
"..." ờ!
Phía trước có vẻ được dọn dẹp dần, chiếc xe dần dần di chuyển chậm chạp lên phía trước. Đỗ kịch lại bên vỉa hè, cánh cửa mở bung ra, mười một con người đẹp ngời ngời bước ra, thu hút đông đảo ánh nhìn từ hai bên đường. Rồi một chiếc limousine khác cũng đỗ lại, mười một người con gái khác cũng bước ra. Bây giờ, đường đã tắc lại còn tắc hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết] Quá khứ bị lãng quên
FanfictionTruyện hiện tại đã bị mang đi sang các web khác nhưng đó hem phải mị nha! Truyện chỉ đăng duy nhất và on ly oăn trên thoi nha! Truyện sẽ dừng lại ở chap 30-35, có ai muốn ngoại truyện hem?