~~~~
'Rầm'
"Tiểu-"
"Tưởng cậu đang dưỡng thương hả Xử Nữ?"
Bạch Dương phá cửa lao vào, vừa gọi một tiếng thì nhìn thấy Xử Nữ liền khựng lại. Sư Tử vào ngay phía sau, nhìn vậy thì hỏi.
"Chả lẽ tôi không được tiếp đón?!"
Xử Nữ khoanh tay nhướn mày nhìn hai người kia, khí lạnh lởn vởn xung quanh khiến hai người kia chết đứng.
"Tưởng chiều nay vẫn còn tiết?"
Chẳng qua là vì không thích cái khí lạnh ở bên cạnh nên Thiên Yết mới lên tiếng giải vây cho hai người đằng kia thôi nhé! Xong, hai người kia chỉ cười cười không nói. Sau đó, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Tử và Thiên Bình cũng bước vào. Xử Nữ đen mặt.
"Trốn học tập thể à?!"
Xử Nữ gằn từng chữ khiến da gà da vịt của mấy người kia nổi hết lên. Mấy người đó cười cười, đôi mắt lóng lánh nhìn về phía Thiên Yết, mong cô giúp thì giúp cho chót... Nhưng mà, bạn Cạp của chúng ta đã... bỏ mặc các ảnh... Họ biết, trong cả đám thì Xử Nữ là người quan trọng hoá vấn đề nội quy nhất, chưa kể đến cậu ta còn là Hội phó...
"Hì hì, hiển nhiên là không rồi..."
"Lát chúng tôi sẽ về trường, chỉ muốn biết tình hình của hai người thôi mà!"
Bạch Dương đưa tay ra sau gãi đầu, mãi chưa nói xong thì Cự Giải liền nói tiếp. Từ trong cặp, cậu lấy ra mấy phần cơm hộp. Xử Nữ cùng những người khác hơi bất ngờ nhìn anh.
"Woah, lâu lắm mới được Cự Giải nấu cho ăn à nha!"
Kim Ngưu thích thú nói. Mặc dù có thể nói rằng 11 người bọn anh ai cũng có thể nấu một vài món nhưng riêng Cự Giải lại là một trường hợp khác. Không biết vì sao, cậu ta lại đặc biệt thích nấu ăn.
'Cạch'
"Sao các cậu lại ở đây?"
Cánh cửa mở ra, Nam Dương bước vào, trên tay còn xách một cái túi gì đó. Vừa bước vào, cô thấy mấy người này thì nhíu mày khó chịu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết] Quá khứ bị lãng quên
FanfictionTruyện hiện tại đã bị mang đi sang các web khác nhưng đó hem phải mị nha! Truyện chỉ đăng duy nhất và on ly oăn trên thoi nha! Truyện sẽ dừng lại ở chap 30-35, có ai muốn ngoại truyện hem?