Cứ có cảm giác truyện ngày càng nhạt >(=^=)<
~~~~~~~~~~~~~~~~
"Tập đoàn Thất Long một lần nữa được vực dậy"
"Sáu con rồng hay bảy con rồng?"
...
Các tiêu đề liên quan đến Tập đoàn Thất Long liên tục là những sự kiện lớn trong giới kinh doanh. Những đầu tít báo được in đậm và phóng to khiến người đọc phải chú ý. Với báo Kinh doanh, tờ báo luôn nhận được các tin tức nóng hổi nhất của giới Chính trị-kinh doanh, đã in khuôn mặt của sáu vị chủ tịch đáng kính cũng như của sáu người thừa kế của tập đoàn gia đình lần lượt là Ma Kết - Vương thị, Bạch Dương - Hoàng gia, Kim Ngưu - Lý gia, Song Ngư - Trần thị, Nam Dương - Hàn thị, Thiên Phu - Ngô gia và cuối cùng là Nguyễn gia với hình dấu hỏi.
Cầm tờ báo trên tay, ông Thiên Xứng nhìn chằm chằm vào hình hỏi chấm trên trang nhất mà khẽ cười.
"Ara~ cháu ông đẹp hơn dấu hỏi này nhiều!"
Căn phòng sang trọng yên lặng trong chốc lát. Hai người đàn ông ngồi đối diện nhau mà chẳng nói gì. Cuối cùng, ông Thiên Xứng đặt chân xuống, tiếng gót giày chạm đất khẽ khàng vang lên, người đối diện khẽ cười.
"Thiên tổng, hôm nay cậu muốn gì từ tôi?"
"Chủ tịch Trần, chỉ là vụ làm ăn nhỏ."
Thiên tổng Thiên Lam của chuỗi bệnh viện tư nhân TS lớn nhất cả nước là một rất người có tài. Tập đoàn của ông ta được gầy dựng từ một bệnh viện tư nhân nhỏ của gia đình. Tính tới nay đã là 15 năm, chỉ 15 năm mà đã sánh ngang với bệnh viện Ngô Thiên của Ngô gia.
"Thật không ngờ bệnh viện của Thiên Triều lại bị đánh bật bởi một chuỗi bệnh viện nhỏ nhoi~"
"Nó không phải đồ vật."
Thiên Xứng nhẹ nhàng nói, nét cười phúc hậu vẫn giữ nguyên trên môi.
"..."
...
-Học viện Shania-
Cả học viện đang trở nên náo động bởi sự xuất hiện của học viên mới ở lớp 11-A.
"Chào các bạn, mình là Thiên Lăng. Các cậu có thể gọi mình là A Lăng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết] Quá khứ bị lãng quên
FanficTruyện hiện tại đã bị mang đi sang các web khác nhưng đó hem phải mị nha! Truyện chỉ đăng duy nhất và on ly oăn trên thoi nha! Truyện sẽ dừng lại ở chap 30-35, có ai muốn ngoại truyện hem?