Chap 11

547 39 6
                                    

~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~~

"Đó là... WILL!!!!!"

Mật danh của Sư Tử được ngân vang. Các nàng bimbo hò hét, chạy xuống vây quanh anh, cái mũ bảo hiểm được gỡ xuống, ánh nhìn đắc thắng nhắm vào Thiên Yết, khoé môi khó kiềm được niềm vui mà nhếch lên. Dáng vẻ thu hút biết bao ánh mắt si mê của đám con gái vây quanh.

"T-H-I-Ê-N Y-Ế-T!!!!!"

Nam Dương gằn từng chữ gọi Thiên Yết, cô vội vã lên xe, và với sự trợ giúp của vài người giúp cô kéo dài thời gian, Thiên Yết đã "tẩu thoát" thành công.

"Ặc... Đi đâu bây giờ..."

Tháo bỏ cặp kính, tia nắng buổi trưa chiếu vào mắt khiến cô phải nhíu mày lại. Nhìn chung quanh, cô lẩm bẩm một câu...

"Đi theo tôi!"

Một chiếc moto pha hai màu xanh trắng chạy song song với cô, người điều khiển nói một câu rồi đi về phía trước. Thiên Yết hơi nghi ngờ rồi cũng phóng xe theo sau.

Người kia dẫn cô đến một căn nhà ở Khu đô thị Revol IV. Nó chỉ độc một màu kem đơn giản và trong vườn có trồng hai cây anh đào, nó còn lắp thêm xích đu nữa đấy nhá!

Người kia dẫn cô vào gara để cất xe. Gara này chỉ chứa đủ một chiếc oto bình thường chứ không chứa được nhiều như gara của nhà cô!

Người kia thảo bỏ chiếc mũ khỏi đầu, lộ ra mái tóc màu vàng bạch kim hiếm thấy và đôi mắt màu hổ phách đẹp đẽ.

Thiên Yết nhìn chằm chằm cậu ta, hai đầu chân mày nhíu lại như đang suy nghĩ gì đó.

"Này! Tôi biết tôi đẹp trai nhưng không cần em phải nhìn chằm chằm vậy đâu!"

Anh chàng cười cười đi đến trước mặt Thiên Yết, đầu hơi cúi xuống nhìn cô.

Cái vẻ phong tình lồ lộ đặc biệt là khi anh cười khiến người khác khó cưỡng lại, bất kể là ai!

Thiên Yết biết mình không phải đứa háo sắc nhưng cô lại là người thích thưởng thức cái đẹp. Người ta đã bày ra cho mình ngắm thì tại sao lại không thưởng thức?

"Bỏ đi!"

Thiên Yết lẩm bẩm rồi cúi đầu xuống, không nhìn anh ta nữa. Nhẹ nhàng lách qua anh ta, cô mở cánh cửa ngăn cách gara và nhà chính.

[Thiên Yết] Quá khứ bị lãng quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ