Chap 14

446 41 9
                                    

Màn hình theo dõi của Thiên Yết hiện lên dấu cảnh báo nguy hiểm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Màn hình theo dõi của Thiên Yết hiện lên dấu cảnh báo nguy hiểm. Cô chỉ hơi cảm thán... Chưa trộm được gì đã bị phát hiện rồi... Đúng là... thính thật...!

"Tôi đã sao chép xong những thông tin cần thiết rồi, bây giờ cô canh đến lúc nó tải xong thì tắt đi."

"Vậy anh làm gì?"

Nghe anh ta nói mà khiến cô khó hiểu. Anh ta định làm gì?

"Làm cái này!"

Rất nhanh, Virgo liền tiến gần cô, lướt qua bờ môi mọng của Thiên Yết như chuồn chuồn đạp nước rồi nhảy ra khỏi chỗ trú ẩn. Nhân sự đơ người, cảm thấy tức giận mà không biết trút giận ở đâu bây giờ. Môi hồng bặm lại, đành ngồi xuống làm theo lời anh ta... Nhìn có vẻ rất uất ức...

...

"Vậy là xong... Hự..."

Người ấy đứng dậy, thu xếp đồ chuẩn bị lên xe thì hình như... bị cái gì đó ghim vào người.

Nhìn đằng sau thấy có một đoàn người đang tiến về phía này, người đó chỉ biết cắn răng tung bom mù khiến tầm nhìn của đoàn người bị hạn chế, chỉ biết xả đạn loạn xạ. Nhân lúc đó, người kia phóng như bay ra khỏi khu vực này, biến mất trong màn đêm...

...

20%...

...

35%...

...

50%...

...

"Lâu quá à!!!"

Nhìn màn hình, Thiên Yết chán nản thở dài. Liếc mắt qua màn hình theo dõi bên cạnh, cô quan sát từng cái một. Haiz... Tại sao họ phải điều động tận hai đội để đối phó với một hacker yếu đuối như cô chứ?

65%...

Nhìn những hộp đạn bên cạnh, cô hơi chán. Mặc dù kĩ thuật bắn súng của cô không bằng nhiều người trong băng nhưng chắc cũng dùng được... Cái số thể lực yếu thì chỉ có thể như vậy thôi...

70%...

Nhắm... và, bắn! Bingo!

75%...

"Cái tên Virgo này, định để mình tự sinh tự diệt sao???"

Mặc dù đã hạ được gần một nửa nhưng đạn của cô sắp hết rồi, cứ như vậy không phải là cách.

'Xoạt' 'Xoạt'

[Thiên Yết] Quá khứ bị lãng quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ