~~~~
"Hừm..."
Nhíu mày. Xử Nữ cố gắng nâng mí mắt lên. Một màu trắng bao phủ tầm mắt của anh. Tứ chi như đeo tạ khiến anh không thể nhấc lên nổi. Cổ họng khô khốc, đầu đau như búa bổ...
"...Ngủ một lát..."
Thiên Yết... cô ấy đâu rồi?!
Cố hết sức có thể, anh mới nhấc nổi cánh tay lên.
'Cạch'
'Bịch'
"Xử... Xử Nữ... anh tỉnh rồi!"
Giọng nói vui mừng của cô gái vừa bước vào thu hút sự chú ý của anh... Là hôn thê của anh, Đinh Tử Diệp...
"Nước..."
Thanh âm khàn khàn nhỏ bé vang lên trong không gian tĩnh mịch... Tử Diệp vội vàng nhặt cái túi của mình lên rồi chạy đến cạnh giường rót cốc nước đưa cho anh. Cô cẩn thận đỡ anh dậy, dựng gối cho anh dựa vào.
"Tôi ngủ bao lâu rồi?"
"Một ngày."
"T-"
Vốn định sẽ hỏi cô về Thiên Yết nhưng chữ vừa thoát đầu lưỡi làm anh phân vân. Tử Diệp khó hiểu nhìn anh, biết anh không thích những kẻ tò mò nên cô đã nhanh chóng thu vẻ mặt này lại.
"Những người khác đâu?"
"Thiên Yết thì do kiệt sức, mới tỉnh dậy tối qua và Nam Dương, Thiên Xà đang chăm sóc cô ấy. Còn lại ngoài em ra thì tất cả đều đến học viện rồi."
Gói gọn những thông tin cần thiết trong hai câu, Tử Diệp nói. Xử Nữ gật nhẹ đầu như đã biết.
"Cô ra ngoài đi, tôi muốn ngủ."
Tử Diệp như định nói gì đó nhưng lại bị câu nói của anh cắt đứt... Vốn định nhân dịp này mà rút ngắn quan hệ mà...
--
Ở phòng cạnh, tiếng cười đùa vang lên liên tục. Trong phòng đầy đủ những cậu ấm cô chiêu của Hàn gia và Ngô gia. Nhìn khung cảnh thân thiết khác hẳn khi ở nhà chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết] Quá khứ bị lãng quên
FanficTruyện hiện tại đã bị mang đi sang các web khác nhưng đó hem phải mị nha! Truyện chỉ đăng duy nhất và on ly oăn trên thoi nha! Truyện sẽ dừng lại ở chap 30-35, có ai muốn ngoại truyện hem?