Chap 24

265 25 9
                                    

~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~~

Hành lang tĩnh lặng ngợp vẻ âm u của đoàn người đang ngồi dài trước cửa phòng cấp cứu. Tiếng khóc nấc khó kiềm chế thi thoảng lại vang lên. Đèn led màu đỏ vẫn cứ lạnh lùng toả sáng như không để tâm đến tâm trạng âm u của những con người có mặt lúc này.

Flashback

"Scorphia!!! Đừng vào chiếc xe đó!"

'Bùm'

Ngay khi Emerson nói xong, chiếc xe máy đâm mạnh vào chiếc ô tô mà Thiên Yết và Thiên Xà đang ngồi gây ra một vụ nổ lớn.

Đám phóng viên và nhóm Ma Kết đứng gần đó bị lửa nóng bén vào quần áo, gây ra những vết bỏng loang lổ. Sau đó không lâu, hàng dài những chiếc xe cấp cứu lập tức hiện hữu xung quanh. Lần lượt từng người được đưa lên xe cấp cứu rồi đến bệnh viện viện sơ cứu. Hiện trường nhanh chóng chỉ còn vài người và những vị khách đang đứng cạnh cô lúc này. Chiếc xe đang bốc cháy nhanh chóng được dập tắt, tàn lửa giờ chỉ còn làn khói mờ mờ hoà tan vào không khí.

Emerson vội vàng chạy đến chỗ chiếc xe. Lớp sơn kim loại vì lửa mà co quắt lại, ánh mắt cô hoảng loạn nhìn chiếc xe. Không ai cả! Không có ai! Scorphia! Cậu không được chết! Cậu không thể chết!

Cặp mắt lục bảo như bị bóng đen bao phủ, tiêu cự không biết đã đặt ở điểm nào. Mắt cô hơi đảo sang bên, một tia hi vọng le lói nơi đáy mắt.

"Người... Người đâu!? Mau đưa hai người họ đi!!!"

Trong giọng cô có chút gì đó hân hoan tràn đầy hi vọng khi nhìn thấy Thiên Yết được Thiên Xà bảo vệ. Thân hình nhỏ nhắn của cô ấy như bị lấp hết bởi thân hình cao lớn của Thiên Xà. Chiếc áo vest đen giống như một lớp áo giáp(1) bảo vệ anh khỏi ngọn lửa nhưng... phần đầu và cổ chân anh lại không may mắn như vậy. Mái tóc xám tro vì bén lửa mà khiến phần gáy và mang tai anh bị hun đỏ đến mức rách da. Phần cổ chân vì tiếp xúc quá gần với ngọn lửa nên một mảng da bị bỏng rộp xù xì.

Còn Thiên Yết dưới thân anh thì có thể gọi là an toàn. Phần đùi và bụng chân bị xây xác đến toé máu. Phần eo và cổ được Thiên Xà đỡ lấy nhưng phần đầu lại bị đập mạnh xuống đường nhựa nên lúc ấy, có thể nói, mái tóc dài của Thiên Yết bị máu keo dính lại.

[Thiên Yết] Quá khứ bị lãng quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ