~~~
Tối muộn. Nhóm người Nam Dương mới về đến biệt thự. Ai nấy đều uể oải về phòng mình. Tiếng đóng mở cửa vang lên liên tục cùng với thanh âm gõ cửa dồn dập khiến Thiên Yết nhíu mày tỉnh dậy.
'Cạch'
"Oáp~ S-"
"Có sao không?"
Cánh cửa vừa được kéo ra thì Thiên Yết lập tức bị chặn họng. Cảm giác bị chặn họng khiến cô nhíu mày, ánh mắt dần chuyển sự chú ý lên những người ở trước cửa phòng.
Vốn dĩ sẽ chỉ có Nam Dương nhưng mấy người kia khi thấy cô gõ cửa mãi mà không thấy Thiên Yết ra mở cửa cũng sinh tâm trạng lo lắng liền tụ tập ở đây luôn, quên phéng rằng bây giờ đã là 11 giờ đêm.
"Có chuyện gì?"
Thiên Yết nhíu mày nhìn từng người, Nam Dương đảo mắt nhìn cô một hồi mới khẽ gật đầu. Hai đầu lông mày của Thiên Yết nhìn thấy Nam Dương như vậy thì càng nhíu chặt hơn.
"Mọi người về phòng được chưa? Muộn rồi chứ chẳng sớm sủa gì đâu!"
Nói xong thì Thiên Yết bực bội đóng sập cửa, mấy người kia hơi choáng vì âm thanh vang dội bên tai. Cảm giác mỏi mệt vừa bay đi một lúc liền quay trở lại, mà lần này lại có vẻ mệt hơn cả lúc nãy. Ai nấy đều uể oải bước tiếp về phòng mình, thanh âm đóng mở cửa lại vang lên đều đặn.
Đêm. Tiếng mở cửa khẽ khàng vang. Ai kia vì bỏ bữa tối mà bây giờ lại loay hoay đi tìm đồ ăn. Cẩn thận bước từng bước một để tránh bị vấp, cuối cùng, bạn Cạp của chúng ta cũng vào đến gian bếp.
'Lạch cạch... lạch cạch...'
Thanh âm va chạm khẽ khàng vang lên. Ánh sáng cam nhạt của tủ lạnh hắt ra, chiếu sáng một góc...
Đảo mắt quanh cái tủ lạnh, cuối cùng... Thiên Yết chả tìm thấy thứ gì cô có thể ăn ở đây. Cái bụng nhỏ một lần nữa vang lên tiếng kêu nho nhỏ, Thiên Yết thoáng đỏ mặt rồi liếc chung quanh... Đói~!
'Cạch'
Tiếng mở cửa phòng gần đó vang, ánh sáng trắng từ căn phòng hắt ra làm Thiên Yết phải nhíu mày. Vóc người cao ráo đứng trước cửa nhưng hình như người đó không có ý định tiến lên. Chỉ đứng đó và nhìn xung quanh. Một lúc sau, người đó bước lùi lại rồi đóng cánh cửa lại, thứ ánh sáng duy nhất để chiếu sáng liền tắt ngúm, Thiên Yết thở dài não nề rồi ôm cái bụng đói trở về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết] Quá khứ bị lãng quên
FanfictionTruyện hiện tại đã bị mang đi sang các web khác nhưng đó hem phải mị nha! Truyện chỉ đăng duy nhất và on ly oăn trên thoi nha! Truyện sẽ dừng lại ở chap 30-35, có ai muốn ngoại truyện hem?